x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ LẬP CÔNG, BARCELONA BÁM SÁT REAL MADRID

07:37 | 09/07/2020


Với pha lập công duy nhất của Suarez, Barcelona đã thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Real Madrid còn 1 điểm.

Với pha lập công duy nhất của Suarez, Barcelona đã thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Real Madrid còn 1 điểm.
 

Bàn thắng
Barca: Suarez (56')

Thẻ đỏ
Barca: Fati (50')
Espanyol: Lozano (53')

Trước khi bước vào trận đấu với Espanyol, Barca đang bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 4 điểm và lại kém về thành tích đối đầu. Nhưng La Liga mùa này vẫn còn 4 vòng và họ vẫn còn hy vọng giành chức vô địch.

Với sức mạnh vượt trội, đội chủ nhà sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Messi, Griezmann dồn bóng cho Luis Suarez nhưng tiền đạo người Uruguay không thể tận dụng để mở tỷ số.

Blaugrana kiểm soát bóng hơn 70% trong hiệp một. Sau những tình huống xuyên phá ở khu vực trung lộ không thành công, đội chủ nhà chuyển sang tấn công biên. Hàng thủ số đông của Espanyol với quyết tâm cao nhất đã bịt mọi khoảng trống trước khung thành của Diego Lopez.

Barca cầm bóng nhiều nhưng 2 cơ hội ngon ăn nhất lại thuộc về đội khách. Nếu không có tài năng của Ter Stegen cùng một chút may mắn, mành lưới của đội chủ nhà đã rung lên sau cú sút của Adrian Embarba hay Didac Vila.

HLV Setien tung Ansu Fati vào sân ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên sao trẻ người Tây Ban Nha chỉ xuất hiện 5 phút, trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đạp gầm giày vào bắp chân đối thủ.

Phút 53, Espanyol cũng chỉ còn 10 người. Gerard Pique nằm sân đau đớn vì bị Pol Lozano đá vào ống đồng. Trọng tài rút thẻ vàng cho số 26 nhưng đã đổi thành thẻ đỏ sau khi tham khảo VAR.

Suarez ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 56'

Barca có bàn mở tỷ số ngay sau khi quân số được cân bằng. Pha phối hợp giữa Griezmann, Messi khép lại bằng cú dứt điểm ở cự ly gần của Suarez. 

Phút 69, tỷ số lẽ ra đã được nâng lên thành 2-0 cho Barca. Messi tung cú volley ở cự ly gần nhưng thủ môn Diego Lopez đã phản xạ xuất sắc để cứu thua cho đội khách.

Đoàn quân của HLV Rufete cố gắng đẩy cao đội hình trong phần còn lại của trận đấu nhưng không thể tìm kiếm bàn thắng vào lưới Barca. 

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà. Messi cùng đồng đội thu hẹp khoảng cách với Real còn 1 điểm, trong khi Espanyol trở thành CLB La Liga đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng 2.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo