x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SUAREZ CHIA TAY ATLETICO, MUỐN SANG MLS CHƠI BÓNG

10:37 | 07/01/2022


Theo tiết lộ của báo Corriere dello Sport, Luis Suarez sẽ không gia hạn hợp đồng với Atletico sau khi mùa giải này kết thúc.

Theo tiết lộ của báo Corriere dello Sport, Luis Suarez sẽ không gia hạn hợp đồng với Atletico sau khi mùa giải này kết thúc. Anh đang liên hệ để chuyển sang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Luis Suarez không có ý định tiếp tục ở lại Wanda Metropolitano. Từ lâu, anh đã ngỏ ý muốn sang Mỹ “dưỡng già” sau khi hết hợp đồng với Atletico. Tuyển thủ Uruguay càng nung nấu ý định đó, khi đội bóng thủ đô Madrid tỏ ra không mặn mà với việc gia hạn với anh, bất chấp hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 tới. 

Báo Corriere dello Sport khẳng định, Suarez đã chia sẻ ý định rời Atletico sau khi mùa giải này kết thúc với một số đồng đội thân thiết ở Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, anh vẫn chưa nói gì với HLV Diego Simeone. Có vẻ như mối quan hệ giữa anh với ông thầy người Argentina đang ngày càng xấu đi, sau một vài lần chân sút 34 tuổi này phản ứng vì bị thay ra giữa chừng.

Suarez rời Barca gia nhập Atletico dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa Hè năm 2020, sau khi bị cựu HLV Ronald Koeman của đội bóng xứ Catalunya nhắn tin tuyên bố không cần có sự hiện diện của anh ở Camp Nou nữa. Với quyết tâm chứng tỏ mình chưa hết thời, Suarez đã trải qua mùa giải 2020/21 thăng hoa. Anh trở thành chân sút số 1 của Atletico ở mùa giải trước, góp công lớn giúp đội nhà vô địch La Liga với 21 pha lập công.

Suarez đã sẵn sàng lên đường sang Mỹ thi đấu sau khi kết thúc mùa giải này
Suarez đã sẵn sàng lên đường sang Mỹ thi đấu sau khi kết thúc mùa giải này

Suarez được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử Atletico. Tuy nhiên, tuyển thủ Uruguay đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút ở mùa này, dù anh vẫn là chân sút số 1 của đội bóng với 8 bàn thắng trên mọi mặt trận. Đó cũng là lý do giải thích tại sao Atletico chưa muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, Suarez đã ngỏ ý muốn sang Mỹ thử sức tại giải MLS. Anh đang liên hệ với một vài đội bóng tại đây. Được biết, CLB Inter Miami rất sốt sắng trong việc giành chữ ký của tuyển thủ Uruguay. Đây là đội bóng do cựu danh thủ người Anh David Beckham làm chủ sở hữu và cựu tuyển thủ Anh Phil Neville làm HLV trưởng. Đội bóng hiện sở hữu một tiền đạo cũng từng nổi tiếng ở La Liga là Gonzalo Higuain.

Được biết, từ khi Suarez còn đang khoác áo Barca, chủ sở hữu Beckham của Inter Miami đã liên hệ với anh. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay khi đó vẫn muốn tiếp tục được thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Vì vậy, anh đã từ chối Becks để chuyển sang thi đấu cho Atletico theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa Hè năm 2022.

Suarez được xem là một trong những trung phong hay nhất thế giới trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây. Anh từng làm mưa làm gió trong màu áo của Ajax, Liverpool, Barca và hiện giờ là Atletico. Trong sự nghiệp, tuyển thủ Uruguay đã ghi tổng cộng 447 bàn ở cấp CLB, trong đó có 198 bàn cho Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo