x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STERLING XỨNG DANH HUNG THẦN CỦA WEST HAM

14:06 | 24/10/2020


Dù đang có phong độ khá tốt, nhưng West Ham vẫn không tự tin lắm trong cuộc đón tiếp Man City tối nay, đặc biệt khi đội khách chắc chắn có sự góp mặt của Raheem Sterling

Dù đang có phong độ khá tốt, nhưng West Ham vẫn không tự tin lắm trong cuộc đón tiếp Man City tối nay, đặc biệt khi đội khách chắc chắn có sự góp mặt của Raheem Sterling, người cực kỳ yêu thích đối đầu với The Hammers.

Bởi rất đơn giản, trong con mắt các CĐV West Ham, thì Sterling chính là hung thần của đội bóng con cưng khi anh đã in dấu giày ở 12 bàn thắng (6 bàn, 6 kiến tạo) trong 7 trận gần nhất ở Premier League gặp đối thủ này (chỉ tính từ thời điểm Sterling chia tay Liverpool để khoác áo Man City mùa Hè 2015).

Không những thế, Man xanh thắng cả 8 trận gần nhất đối đầu với West Ham khi Sterling ra sân trong đội hình xuất phát với 5 trận giữ sạch lưới nhà (tính cả sân nhà lẫn sân khách). Tính ra, trong 14 lần đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường, Sterling đã ghi 8 bàn, thực hiện 8 pha kiến tạo để đội bóng của anh giành 11 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 2 thất bại (tính cả khi khoác áo Liverpool và Man City).

Cái duyên ghi bàn và kiến tạo của Sterling trước West Ham còn đặc biệt hơn khi hai đội đối đầu nhau tại London. Cụ thể, trên sân London, cầu thủ người Anh luôn hoặc ghi bàn, hoặc kiến tạo liên tục ở 4 trận gần nhất (4 bàn, 6 kiến tạo).

Mùa trước, Sterling cũng lập cú hat-trick ngay trên sân của The Hammers để đóng góp vào chiến thắng 5 sao cho đội bóng áo xanh thành Manchester. Phong độ của Sterling mùa này cũng khá cao khi liên tục lập công những vòng gần đây và trở thành một trong những điểm nổ nguy hiểm nhất trên hàng công của đội khách.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo