x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STERLING QUYẾT TÂM GIA NHẬP BARCA TRONG THÁNG 1 TỚI

08:57 | 24/11/2021


Raheem Sterling đang quyết tâm rời Man City để gia nhập Barca trong tháng 1 tới, nhằm cứu vãn cơ hội được cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022.

Raheem Sterling đang quyết tâm rời Man City để gia nhập Barca trong tháng 1 tới, nhằm cứu vãn cơ hội được cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022. Mới đây, anh đã gặp trực tiếp lãnh đạo CLB để đề đạt nguyện vọng được ra đi.

Chân sút Raheem Sterling đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Man City ở cuối hiệp 1, trong trận đấu được đánh giá là khó khăn trước Everton đêm Chủ nhật vừa qua. Nhờ đó, đội bóng thành phố Manchester dấn tới, giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh không vì thế mà ghi thêm điểm trong mắt ông thầy Pep Guardiola.

Theo tiết lộ của báo Daily Mail, ngôi sao người Anh vừa mới gặp lãnh đạo của Man City để bày tỏ nguyện vọng được rời Etihad trong tháng 1 tới. Anh muốn chuyển sang Barca đầu quân dưới trướng của HLV Xavi Hernandez. Theo Sterling, rời Man City để đến với đội bóng xứ Catalunya là cách duy nhất để anh thường xuyên được ra sân thi đấu, qua đó có cơ hội cùng ĐT Anh góp mặt ở VCK World Cup 2022.

Được biết, HLV Guardiola đã tỏ ý sẵn sàng để Sterling gia nhập Barca trong tháng 1 tới. Pep xem đó là cách để tri ân đội bóng từng tạo cơ hội để ông vươn tầm trở thành một HLV hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng tuyển thủ Anh đến Camp Nou vẫn còn nhiều vướng mắc.

Sterling muốn đến Barca để thường xuyên được ra sân thi đấu
Sterling muốn đến Barca để thường xuyên được ra sân thi đấu

Hợp đồng hiện tại của Sterling với Man City còn thời hạn 18 tháng. Nếu không định gia hạn với chân sút 26 tuổi này, Man Xanh sẽ phải tính đến việc sớm bán anh để thu hồi vốn. Vấn đề là ở thời điểm hiện tại, Barca không có nhiều tiền để mua sắm, trong khi đội bóng thành phố Manchester tỏ ý muốn “bỏ túi” 80 triệu euro trong vụ này.

Barca cũng đã tính đến một phương án để có được sự phục vụ của Sterling ngay trong tháng 1 tới. Đó là mượn ngôi sao người Anh đến hết mùa giải này, kèm điều khoản mua đứt trong mùa Hè năm 2022. Nhưng ngay cả trong trường hợp Man City đồng ý cho mượn Sterling, đội bóng xứ Catalunya vẫn có những nút thắt chưa biết làm sao để tháo gỡ trong vụ này.

Thứ nhất, Barca không đủ mạnh về tài chính để chi 80 triệu euro mua đứt Sterling trong mùa Hè năm 2022. Thứ hai, khoản tiền lương 350 nghìn euro mỗi tuần mà tuyển thủ Anh đang nhận ở Etihad là quá cao, đội bóng xứ Catalunya cũng không thể kham nổi. Vì vậy, nếu muốn gia nhập Camp Nou trong tháng 1 tới, Sterling phải chấp nhận giảm ít nhất một nửa lương.

Được biết, HLV Xavi là một fan của Sterling. Ông rất muốn đưa chân sút 26 tuổi này về Camp Nou trong nỗ lực tái thiết Barca. Ở mùa này, Sterling mới đá 16 trận cho Man City.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo