x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SPORTING LISBON VINH DANH RONALDO THEO CÁCH ĐẶC BIỆT

13:46 | 10/10/2023


Sporting Lisbon vừa tôn vinh siêu sao Cristiano Ronaldo theo cách đặc biệt. Đây là vinh dự hiếm có mà CLB này dành tặng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

Sporting Lisbon vừa tôn vinh siêu sao Cristiano Ronaldo theo cách đặc biệt. Đây là vinh dự hiếm có mà CLB này dành tặng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

Đội bóng Bồ Đào Nha đã đổi tên cổng số 7 sân Jose Alvalade thành Cristiano Ronaldo. Sporting Lisbon đưa ra quyết định này sau cuộc họp đại hội đồng thành viên CLB. Trong cuộc họp, gần 71% thành viên bỏ phiếu tán thành đổi tên cổng số 7 sân Jose Alvalade thành Cristiano Ronaldo.

Trước đó, cổng số 7 sân nhà Sporting Lisbon mang tên Manuel Fernandes, một trong những huyền thoại của đội bóng. Đây là một vinh dự lớn với CR7, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon nhưng chỉ đá 31 trận và ghi 5 bàn cho đội một trước khi gia nhập MU với giá kỷ lục dành cho cầu thủ trẻ vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mà Sporting Lisbon sản sinh trong lịch sử. Lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha từng nhiều lần đăng đàn bày tỏ nguyện vọng tái hợp CR7 nhưng vì nhiều lý do mà chưa thể thành công. Maria Dolores Aveiro, mẹ đẻ của Ronaldo cũng nhiều lần công khai cho hay muốn cậu con trai nổi tiếng trở lại Sporting Lisbon. Thực tế cho thấy Sporting Lisbon từng đàm phán chiêu mộ Ronaldo ở phiên chợ mùa Đông 2023 nhưng không thành công.

Từ chối Sporting Lisbon và nhiều đề nghị khắp châu Âu, Ronaldo đã chọn đến Saudi Arabia. Hiện tại, CR7 rất hạnh phúc và thành công ở Al Nassr. Ở mùa giải 2023/24, Ronaldo đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Saudi Pro League với 10 bàn sau 8 trận. 

Trong một tuyên bố mới đây, Ronaldo thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr. Ronaldo đã nói với BLĐ CLB rằng anh dự định tiếp tục sự nghiệp cho đến cuối mùa 2027, nghĩa là thêm 3 mùa giải nữa. Sau đó, anh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Hiện tại, Ronaldo trở lại quê nhà sau khi tiếp tục được HLV Roberto Martanez triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Slovakia và Bosnia & Herzegovina thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo