x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SON HEUNG-MIN BỊ VƯỢT MẶT Ở DANH HIỆU CẦU THỦ HAY NHẤT HÀN QUỐC

16:47 | 03/01/2024


Son Heung-min không thể có năm thứ 5 liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Hàn Quốc.

Son Heung-min không thể có năm thứ 5 liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất Hàn Quốc.

Kim Min-jae được Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) công bố là Cầu thủ hay nhất Hàn Quốc 2023, qua đó chấm dứt sự thống trị của Son Heung-min ở giải thưởng này 4 năm qua.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur được vinh danh liên tiếp từ năm 2019 đến 2022. Kể từ năm 2013, Sonny cũng có tổng cộng 7 lần giành giải thưởng này.

Kim Min-jae được bình chọn chủ yếu nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli ở mùa giải 2022/23. Trung vệ người Hàn Quốc chơi xuất sắc giúp CLB thành Naples lần đầu tiên vô địch Serie A sau 33 năm. Ngôi sao sinh năm 1996 được xem là một trong những trung vệ hay nhất top 5 giải hàng đầu châu Âu hiện tại.

Kim Min-jae cũng là cầu thủ châu Á có giá trị chuyển nhượng cao nhất hiện tại, sau khi được Bayern Munich chiêu mộ với giá 58 triệu euro hè 2023. Trong màu áo nhà đương kim vô địch nước Đức, Kim Min-jae cũng nhanh chóng hòa nhập và chiếm suất đá chính của CLB này.

Giải thưởng Cầu thủ hay nhất Hàn Quốc do KFA lập ra từ năm 2010 để vinh danh các ngôi sao bóng đá hàng đầu xứ kim chi. Son Heung-min giữ kỷ lục giành giải thưởng này với 7 lần, theo sau là Ki Sung-yueng (3 lần), Park Ji-sung, Kim Min-jae, Kim Young-gwon và cầu thủ vừa dính scandal Hwang Ui-jo, mỗi người có một lần được vinh danh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo