x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER NÓI GÌ VỀ THƯƠNG VỤ VARANE?

16:23 | 29/07/2021


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra phản hồi đầu tiên trước thông báo trung vệ Raphael Varane sẽ gia nhập câu lạc bộ

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra phản hồi đầu tiên trước thông báo trung vệ Raphael Varane sẽ gia nhập câu lạc bộ, trong đó có việc để ngỏ sẽ có một số cách chơi khác nhau trong tâm trí với sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp.

Rạng sáng ngày thứ Tư vừa qua, trang chủ Man United thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Varane từ Real Madrid. Cầu thủ người Pháp gia nhập sân Old Trafford bằng bản hợp đồng khoảng 35 triệu bảng cùng các điều khoản phụ và có thể lên tới 42 triệu bảng.

Varane dự kiến sẽ có mặt tại Anh cuối tuần này để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Sự xuất hiện của ngôi sao người Pháp giúp NHM đội bóng thêm phần yên tâm cho tuyến phòng thủ vốn thi đấy rất hớ hênh ở mùa giải trước.

Sau trận hòa 2-2 với Brentford đêm qua, HLV Solsakjaer đã có những chia sẻ đầu tiên về thương vụ chuyển nhượng Varane cũng như ''bom tấn'' Jadon Sancho đã hoàn tất trước đó vài ngày.

''Tất nhiên, tôi rất vui khi Man United đã đạt thỏa thuận với Real Madrid về trường hợp của Varane. Cậu ấy là một nhà vô địch với tài năng đã được kiểm chứng. Varane là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong nhiều, nhiều năm'', HLV Solskjaer chia sẻ.

''Khi còn tại vị, Sir Alex Ferguson đã rất gần với việc ký hợp đồng với Varane. Lần này, chúng ta đã có cậu ấy ở cuối sự nghiệp. Cậu ấy đã chứng tỏ sự nghiệp của mình là một cầu thủ xuất sắc, chuyên nghiệp và đã giành được những gì cần có để giành chiến thắng.

Tôi có thể thấy những cách chơi khác nhau với Raphaen. Tôi rất nóng lòng muốn có sự góp mặt của cậu ấy, hy vọng chúng tôi có thể đưa cậu ấy vào sân càng sớm càng tốt'', chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Đề cập về hai thương vụ chất lượng mà Man United đã hoàn tất, HLV Solskjaer nói: "Tôi rất vui khi có được cả hai cầu thủ. Câu lạc bộ thể hiện tham vọng với một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá thế giới và một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, người đã giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp''.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo