x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER ĐÁP TRẢ CHỈ TRÍCH VỀ VIỆC KHÔNG SỬ DỤNG VAN DE BEEK

08:20 | 28/10/2020


HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đáp trả những chỉ trích về việc ông không trao nhiều cơ hội cho tiền vệ tân binh Donny van de Beek.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đáp trả những chỉ trích về việc ông không trao nhiều cơ hội cho tiền vệ tân binh Donny van de Beek.

Những huyền thoại tại sân Old Trafford như Gary Neville và Patrice Evra đều tỏ ra thắc mắc, thậm chí đặt câu hỏi tại sao Man United lại đưa tân binh 40 triệu bảng về mà Ole Gunnar Solskjaer chẳng mấy khi sử dụng. Tại Hà Lan, cựu danh thủ Marco Van Basten thì cho rằng Van de Beek đã chọn sai bến đỗ.

Đáp lại, Solskjaer đã lên tiếng giải thích chuyện này trong buổi họp báo trước trận gặp RB Leipzig tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21 như sau: "Khi các cầu thủ đến với một giải đấu mới, một đội bóng mới, đó luôn là thời điểm giữa 2 CLB, thậm chí là ở 2 giải hoàn toàn khác hẳn nhau. 

Khi Donny ra sân, cậu ấy đã thể hiện tốt. Tôi nghĩ việc Van de Beek không ra sân thường xuyên là bởi nhiều cầu thủ khác chơi tốt, thể hiện rằng đội hình của chúng tôi có chất lượng cũng như chiều sâu. Tôi nghĩ nó cũng nói lên tất cả về tham vọng của Man United, rằng chúng tôi muốn nâng tầm bản thân, tiến xa hơn ở mọi giải đấu và sẵn sàng cạnh tranh cho cuộc chiến danh hiệu.

Donny sẽ có vai trò lớn ở mùa giải năm nay. Lúc này, tôi nhận ra rằng Van de Beek đang trở thành chủ đề để một số bình luận viên bàn tán. Tôi biết thời điểm hiện tại, các cầu thủ đều bị đặt áp lực phải ghi điểm thật nhanh nhưng không cần thiết phải đá chính 3 trận đầu để trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình.

Tôi sẽ thấy thất vọng nếu đồng đội nói mình không quan trọng nhưng sự thật là tôi cũng chẳng đá chính quá nhiều trận khi còn chơi cho Man United. Vì thế, Van de Beek rồi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng với chúng tôi nên đừng lo lắng về điều này”.

Van de Beek là một trong những tân binh của M.U ở chợ hè 2020. Anh gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax Amsterdam với mức phí 40 triệu bảng. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa có lần nào được đá chính tại Premier League.

Anh chỉ có vỏn vẹn 59 phút ra sân ở đấu trường này và tất cả đều từ ghế dự bị. Ở trận hòa 0-0 của Man United trước Chelsea vừa qua, Van de Beek thậm chí còn không được thi đấu một phút nào. Van de Beek chỉ có hai trận đá chính cho M.U tại Cúp Liên Đoàn mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo