x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER CHỈ TRÍCH HÀNG THỦ M.U VÀ TRỌNG TÀI SAU TRẬN THUA SHEFFIELD

09:00 | 28/01/2021


Ole Gunnar Solskjaer cay đắng khi MU bất ngờ thất thủ trước Sheffield United ngay tại Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer cay đắng khi MU bất ngờ thất thủ trước Sheffield United ngay tại Old Trafford. Chiến thuật gia người Na Uy chỉ trích hàng phòng ngự đội nhà, đội ngũ trọng tài nhưng cũng quyết tâm làm lại ở màn so tài sắp tới với Arsenal.

Trận đấu MU vs Sheffield United tại vòng 20 Premier League 2020/21 đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Kết quả này khiến Quỷ đỏ vẫn giữ được ngôi nhì bảng khi có 40 điểm sau 20 vòng đấu và khoảng cách với đội đầu bảng Man City dù chỉ là 1 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer cho hay: "Tất nhiên là chúng tôi thất vọng nhưng MU đã chứng kiến nhiều kết quả như thế này ở mùa giải 2020/21 nên cũng không có gì quá đặc biệt. MU là đội thi đấu ổn định nhất trong vài tháng qua và hôm nay, chúng tôi đã bại trận. Bóng đá là như thế. Chúng tôi cần gạt bỏ cảm giác buồn bã, tiến lên phía trước và chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal (ngày 31/1)".

Nói sâu hơn về thất bại trước Sheffield United, chiến thuật gia người Na Uy than thở: "Chúng tôi đã nắm giữ mọi quyền kiểm soát bóng, nhưng khi bạn để thủng lưới hai bàn thua tệ hại, mọi thứ sẽ luôn khó khăn. 

MU gây sức ép nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Sheffield United cũng như không thể tạo ra những cơ hội đủ lớn để ghi bàn. Shefield United phòng ngự tốt, chơi sòng phẳng và không có gì để mất, còn chúng tôi không có ý tưởng, giải pháp phù hợp vào hôm nay."

Chưa hết, Solskjaer cũng bày tỏ sự phẫn nộ đối với các quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu này: "Bàn thua đầu tiên là một pha phạm lỗi. Billy Sharp lao vào De Gea. Sau khi bị phạm lỗi, De Gea đã không thể đứng dậy. Ở 1 tình huống khác, pha dứt điểm của Anthony Martial không phạm lỗi. Đó là hai sai lầm của trọng tài.

Bàn thua thứ hai mà chúng tôi để thủng lưới quá tệ, quá cẩu thả. Các cầu thủ mất bóng dễ dàng, khi giành lại bóng lại phá ra thiếu quyết đoán - ba hoặc bốn quyết định hoàn toàn không hợp lý", cựu HLV của Molde bức xúc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo