x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SMALLING TIẾC NUỐI VÌ PHẢI CHIA TAY AS ROMA

21:58 | 04/08/2020


Trung vệ Chris Smalling đã bày tỏ sự chán chường khi phải chia tay AS Roma để trở lại Man United.

Trung vệ Chris Smalling đã bày tỏ sự chán chường khi phải chia tay AS Roma để trở lại Man United.

 

Smalling buộc phải rời Roma sau khi kết thúc quãng thời gian thi đấu theo dạng vô cùng ấn tượng từ M.U. Bản thân đại diện Serie A muốn mua đứt trung vệ 30 tuổi, song rốt cuộc họ lại không thể tìm được tiếng nói chung với Quỷ đỏ về mức phí. Cụ thể, M.U đòi nhận 18 triệu bảng cho thương vụ Smalling, số tiền quá sức với Roma.

Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Smalling bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đi hết hành trình cùng Roma mùa này: "Thật buồn khi không thể kết thúc những gì chúng tôi đã bắt đầu ở mùa giải này. 

Được trải nghiệm tình cảm mà các cổ động viên dành cho tôi trong một khoảng thời gian ngắn như vậy quả thực là điều vô cùng đặc biệt, và tôi sẽ không bao giờ quên. Xin cảm ơn và chúc toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện những điều may mắn nhất khi đối đầu Sevilla. Daje Roma (Tiến lên, Roma)".

Như lời Smalling giãi bày, Roma sẽ đụng độ Sevilla ở vòng 1/8 Europa League 2019/20, và Man United hiện cũng đang chinh chiến tại vòng này. Quỷ đỏ đã đánh bại đại diện của Áo là LASK 5-0 ở lượt đi, nên đã chạm một tay vào vòng tứ kết. 

Điều đáng nói là Roma nằm cùng nhánh đấu với Man United, nên nếu tiến sâu, hai CLB có thể đụng độ nhau tại bán kết. Có lẽ vì lo ngại điều này nên Quỷ đỏ đã từ chối hạ giá để bán đứt Smalling cho Roma. FIFA không có bất kỳ điều luật nào cấm các cầu thủ ra sân đối đầu với "đội bóng bố mẹ" tại đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, việc trở lại M.U thực tế là điều tốt với Smalling, bởi anh sẽ có cơ hội ghi điểm với HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu được giữ lại mùa tới. Smalling hoàn toàn có thể đá cặp cùng Harry Maguire ở Man United để tạo ra cặp trung vệ chắc chắn cho Quỷ đỏ.

Hiện tại, Smalling vẫn còn 2 năm hợp đồng với M.U.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo