x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SLNA 4-4 QUẢNG NAM: CHIA ĐIỂM TRONG CƠN MƯA BÀN THẮNG

23:53 | 02/12/2023


SLNA đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trên sân nhà khi để Quảng Nam cầm chân với tỷ số hòa 4-4 ở vòng 4 Night Wolf V.League 1 - 2023/24.

SLNA đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trên sân nhà khi để Quảng Nam cầm chân với tỷ số hòa 4-4 ở vòng 4 Night Wolf V.League 1 - 2023/24.

SLNA bước vào cuộc tiếp đón Quảng Nam với quyết tâm đi tìm chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Chiến thắng đậm với tỷ số 6-2 trước Đồng Tháp ở Cúp QG được xem là cú hích về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Phan Như Thuật. Tuy nhiên, khi trận đấu mới chỉ trôi qua ít phút, đội chủ nhà đã phải nhận “gáo nước lạnh”. Phút 6, từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, trung vệ Stephen lên tham gia tấn công đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Quảng Nam.

Việc sớm nhận bàn thua như chạm vào sự tự ái của các cầu thủ chủ nhà. SLNA bắt đầu bình tĩnh triển khai thế trận. Phút 11, Rafael có cơ hội đầu tiên uy hiếp khung thành Quảng Nam bằng tình huống đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang đầy đáng tiếc. 5 phút sau đó, vẫn là Rafael đưa bóng vào lưới của Quảng Nam nhưng bàn thắng không được công nhận cho SLNA. Trọng tài xác định tiền đạo chủ nhà đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm vào khung thành. 

Sau nhiều những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, SLNA đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Phút 22, Olaha có pha đi bóng táo bạo xộc thẳng vào trung lộ vượt qua 2 hậu vệ Quảng Nam trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Đức An, quân bình tỷ số 1-1 cho SLNA. 

Olaha tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Quảng Nam.
Olaha tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Quảng Nam.

Có được bàn gỡ, tinh thần của đội bóng xứ Nghệ càng tăng cao. Đội chủ nhà càng chơi càng hay. Họ liên tục dồn ép Quảng Nam về phần sân nhà. Phút 26, Nhận đường chuyền của đồng đội, Sỹ Hoàng băng xuống ở bên phía cánh trái trước khi căng ngang như đặt để Olaha đệm lòng chính xác, đưa SLNA vượt lên dẫn trước 2-1.
Từ thế bị dẫn bàn, SLNA đảo ngược thế cờ để vượt lên. Đội chủ nhà càng dễ chơi, tạo ra thế trận thuận lợi trước Quảng Nam. Đáng tiếc là họ lại không giữ được sự tập trung tốt nhất để duy trì lợi thế đã tạo ra. 

Phút 45+2, Hoàng Vũ Samson bị Mạnh Quỳnh phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Khổng Tam Cường rất dứt khoát khi cho Quảng Nam được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Đình Bắc dứt điểm chính xác hạ gục Văn Việt, quân bình tỷ số 2-2 cho đội khách.

Nỗ lực của Quảng Nam và cú đúp bàn thắng của Stephen giúp đội khách rời sân Vinh với 1 điểm kịch tính.
Nỗ lực của Quảng Nam và cú đúp bàn thắng của Stephen giúp đội khách rời sân Vinh với 1 điểm kịch tính.

Sang hiệp 2, Quảng Nam có sự điều chỉnh về nhân sự nhằm đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, đội khách lại sớm để SLNA có được bàn thắng vượt lên sau sai lầm tai hại của Stephen. Phút 47, trung vệ Stephen đánh đầu phá bóng vô tình đưa đến đúng vị trí của Olaha trong vòng cấm. Từ cự ly 9m, tiền đạo của SLNA tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Đức An, hoàn tất cú hat-trick và đưa SLNA dẫn trước 3-2.

Thừa thắng xông lên, SLNA tiếp tục thăng hoa. Phút 53, Sỹ Hoàng tung ra cú cứa lòng bằng chân không thuận ngay sát vòng cấm làm tung lưới Quảng Nam, nâng tỷ số lên 4-2 cho đội chủ nhà. Dù bị dẫn cách biệt 2 bàn nhưng Quảng Nam không bỏ cuộc. Phút 60, Yago ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 3-4 cho đội khách. Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại. Phút 90, sau nhiều nỗ lực, Quảng Nam có được bàn quân bình tỷ số 4-4 do công của Stephen. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Ghi bàn:

SLNA: Olaha (22’, 26’, 47’), Sỹ Hoàng (52’)

Quảng Nam: Stephen (6’, 90'), Đình Bắc (45+2’), Yago (60’)

Đội hình thi đấu:

SLNA: Văn Việt, Zebic, Bá Quyền, Nguyên Hoàng, Sỹ Hoàng (Đình Hoàng, 64’), Trọng Hoàng (Văn Việt, 44’), Nam Hải, Xuân Tiến (Văn Bách, 64’), Mạnh Quỳnh, Xuân Tú, Rafael, Olaha.

Quảng Nam: Đức An, Stephen, Tăng Tiến (Ngọc Hiệp, 58’), Ngọc Đức (Ngọc Hà, 74’), Hoàng Hưng (Văn Đại, 83’), Văn Trạng (Hải Đức, 46’), Thanh Hậu, Xuân Tú (Paulo, 58’), Yago, Samson, Đình Bắc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo