x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SLNA 1-1 HL HÀ TĨNH: TUẤN TÀI GIỮ LẠI 1 ĐIỂM CHO CHỦ NHÀ

22:51 | 12/07/2020


Phan Văn Đức vào sân từ băng ghế dự bị và chính anh là người thực hiện đường chuyền để Hồ Tuấn Tài gỡ hoà cho SLNA trước người láng giềng HL Hà Tĩnh.

Phan Văn Đức vào sân từ băng ghế dự bị và chính anh là người thực hiện đường chuyền để Hồ Tuấn Tài gỡ hoà cho SLNA trước người láng giềng HL Hà Tĩnh.

 

Cuộc khủng hoảng chấn thương đã khiến SLNA gặp khó khăn trước cuộc đối đầu với người hàng xóm HL Hà Tĩnh diễn ra chiều này 12/7 trên sân Vinh. Chính điều này đã tạo điều kiện cho đội bóng bên kia bờ sông Lam nhập cuộc tưng bừng dù họ mất Victor Mansaray do phải nhận án treo giò.

Ngay phút 11, Tuấn Hải có pha thoát xuống đối mặt với khung thành Văn Hoàng nhưng cú sút bóng lạiđi đúngcột dọc. Chỉ3 phút sau, HL Hà Tĩnh lại khiến các CĐV của SLNA phải thót tim khi Văn Hiệp có pha lốp bóng rất nhanh. Ở tình huống này, Văn Hoàng đã bỏ khung thành nhưng xà ngang đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, SLNA tung Văn Đức vào sân để tăng cường áp lực tấn công. Khi mọi thứ chưa ổn định, đội bóng xứ Nghệ đã bị dội một gáo nước lạnh vào mặt. Ở phút 49, sau một pha phản công mẫu mực, Trung Học đã chuyền bóng để cầu thủ vào sân thay người Văn Tám “mở tài khoản” cho HL Hà Tĩnh.

Đến lúc này, SLNA mới dồn đội hình lên chơi tấn công. Ở phút 63, sau pha phối hợp như đá tập với đồng đội, Phan Văn Đức đã chơi rất đồng đội khi chuyền bóng như “dọn cỗ” để Hồ Tuấn Tài ghi bàn gỡ hoà 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng dù ở những phút còn lại, trận “derby xứ Nghệ” có thêm một vài tình huống ăn bàn.

CHUNG CUỘC: SLNA 1-1 HL Hà Tĩnh

GHI BÀN: Tuấn Tài (63’) - Văn Tám (49’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

SLNA: Văn Hoàng, Sỹ Hoàng (Ngọc Ánh 70’), Bá Sang, Gustavo, Đình Đồng (Thế Nhật 46’), Đình Tiến (Phúc Tịnh), Đình Châu, Quang Tình, Tấn Tài, Soseh (Văn Đức 46’), Peter.

HL.HT: Quang Tuấn, Janclesio, Hoàng Lâm (Hữu Quý 70’), Văn Nam, Văn Vĩ, Hoàng Anh (Văn Công 70’), Trung Học, Tuấn Hải, Văn Hiệp (Văn Tám 46’), Văn Minh, Bruno.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo