x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIMEONE ĐÁNH GIÁ MCTOMINAY LÀ TIỀN VỆ ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

11:28 | 25/02/2022


HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho rằng Scott McTominay của Man United là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho rằng Scott McTominay của Man United là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Tuyển thủ Scotland đã không ra sân tại Wanda Metropolitano vào rạng sáng ngày 24/2 do bị ốm. Nhưng Simeone vẫn cho rằng McTominay nằm trong số những tiền vệ xuất sắc nhất trên hành tinh, cùng với Paul Pogba.

Sau khi đội bóng của mình hòa 1-1 với Man United, Simeone nói: "Manchester United có một hàng tiền vệ đáng kinh ngạc. Tôi cực kỳ ấn tượng với hiệu suất của họ. Pogba và McTominay là hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới với khả năng cân bằng tuyệt vời".

Những bình luận của Simeone có thể khiến một số người ngạc nhiên vì Quỷ đỏ bị chỉ trích về sự thiếu quyết liệt trước đội chủ nhà Atletico Madrid.

Hàng tiền vệ của Man United đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích suốt cả mùa giải, với McTominay thường bị chê cười vì những màn trình diễn kém cỏi.

Paul Scholes gần đây đã sỉ nhục McTominay bằng cách gợi ý rằng các cầu thủ đối phương sẽ thích đối đầu với anh ta. Và Scholes không phải là huyền thoại duy nhất của Man United từng chỉ trích ngôi sao người Scotland. Roy Keane cũng từng nhiều lần nói như vậy.

Vào đầu mùa giải, Keane nói rằng ông lo lắng về tuyến giữa của Man United và cho rằng bộ đôi McTominay và Fred sẽ không đủ tốt để giúp MU giành chức vô địch.

Nhưng HLV tạm quyền Ralf Rangnick gần đây đã ca ngợi McTominay sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận thắng Brentford vào tháng trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo