x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHAVES VS PORTO, 2H00 NGÀY 19/1: HỨA HẸN KHÓ KHĂN

09:32 | 18/01/2019


Chaves lúc này đang đứng áp chót trên BXH nhưng đội bóng này lại đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong thời gian qua, vì vậy đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với Porto.

Nhận định Chaves vs Porto, 2h00 ngày 19/1, vòng 17 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Municipal de Chaves. Chaves lúc này đang đứng áp chót trên BXH nhưng đội bóng này lại đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong thời gian qua, vì vậy đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với Porto.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 1/2

Trận hòa trước Sporting Lisbon cuối tuần vừa rồi đã khiến chuỗi trận toàn thắng liên tiếp tại giải VĐQG Bồ Đào Nha của Porto phải dừng lại ở con số 9. Tuy nhiên, đó vẫn là con số thống kê đáng nể và Porto vẫn đứng đầu bảng, có khoảng cách với đội xếp sau (Benfica) 5 điểm.

Thành công ở mùa giải này của Porto vẫn như thường lệ đến từ hàng thủ. Họ mới chỉ lọt lưới 10 bàn sau 17 trận từ đầu mùa, thấp hơn gần 1 nửa so với đội có hàng thủ tốt thứ hai (Belenenses - 16 bàn). Tuy vậy, hàng công của họ không thực sự xuất sắc, đặc biệt trên sân khách.

Nếu như đội bóng thành phố cảng mới lọt lưới 4 bàn sau 8 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa, ở chiều ngược lại, Porto mới chỉ có được 11 bàn trong những trận đấu đó, con số thậm chí còn không bằng một nửa khi họ được chơi trên sân nhà Dragao.

Nói để thấy rằng với tỷ lệ chấp 1 1/2, cửa trên không thực sự sáng sủa. Tuy là đội đầu bảng, nhưng tỷ lệ thắng kèo của Porto (29%) chỉ hơn 2 đội tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (Feirense và Aves). Con số này trên sân khách còn ít hơn với chỉ 25%.

Porto có thể giành chiến thắng trước Chaves, điều đó không khó với họ khi đã làm được 7/9 lần đối đầu gần đây. Nhưng Porto cũng chỉ thắng kèo 5 (thua 4) trong số đó và tỷ lệ như vậy không thực sự chênh lệch.

Hơn nữa, dù Chaves lúc này đang đứng áp chót trên BXH nhưng đội bóng này lại đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi bất bại 3 trận liên tiếp gần đây tại Primeira Liga. Chaves cũng đã chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng tại giải đấu với việc có trọn vẹn 3 điểm trước Tondela ở vòng vừa rồi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Porto bất bại cả 9 lần đối đầu gần đây với Chaves (thắng 7 và hòa 2).

- Chaves thắng kèo 4 và thua 5/9 trận đối đầu nói trên.

- Chaves không ghi được bàn nào trong 4 lần tiếp đón Porto gần nhất trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chaves +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chaves 0-1 Porto

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo