x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRISBANE ROAR VS MELBOURNE VICTORY, 15H50 NGÀY 15/1: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

23:15 | 14/01/2019


Khó khăn chồng chất khó khăn ở vòng đấu tới đây Brisbane Roar sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Melbourne Victory.

Nhận định Brisbane Roar vs Melbourne Victory, 15h50 ngày 15/1, vòng 14 VĐQG Australia, sân Suncorp. Khó khăn chồng chất khó khăn ở vòng đấu tới đây Brisbane Roar sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Melbourne Victory.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Để thua 0-1 trên sân của Melbourne City ở vòng đấu vừa rồi, Brisbane Roar tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH giải VĐQG Australia với chỉ vỏn vẹn 7 điểm sau 13 vòng đấu. Cơ hội cạnh tranh suất dự play-off chung kết cuối mùa cũng ngày càng trở nên xa vời với đội bóng áo cam khi khoảng cách giữa họ với tốp 6 đã là 12 điểm.

Khó khăn chồng chất khó khăn ở vòng đấu tới đây Brisbane Roar sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Melbourne Victory. Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng với màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian qua khi chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 8 vòng đấu, hy vọng vào 1 kết quả tích cực dành cho đội chủ sân Suncorp là không nhiều.

 Bên kia chiến tuyến, với chiến thắng 2-1 trước Newcastles Jets cách đây ít ngày, Melbourne Victory đã tiếp tục duy trì chút lợi thế trong cuộc cạnh tranh vé dự vòng chung kết cuối mùa khi hiện tại sau 13 vòng đấu, họ đang đứng thứ 2 trên BXH với 26 điểm, kém đội dẫn đầu 2 điểm, trong khi nhỉnh hơn đối thủ ở vị trí thứ 3 là Sydney FC về hiệu số bàn thắng bại.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù cũng không sở hữu phong độ quá ấn tượng khi chỉ thắn 2/5 vòng đấu gần đây, thế nhưng trước 1 Brisbane Roar đang khủng hoảng, Melbourne Victory vẫn được đánh giá cao ở khả năng giành trọn 3 điểm trong cuộc đụng độ tới đây. Hơn nữa, mặc dù phải chơi trên sân đối phương, thế nhưng nên nhớ là cả 2 lần gần nhất làm khách tại Suncorp, Melbourne Victory đều thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang dành nhiều hơn cho Melbourne Victory khi ở cuộc đụng độ lần này họ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng. Ở lần đối đầu hồi trung tuần tháng 12/2018 vừa rồi tại Suncorp, Melbourne Victory cũng được xếp ở mức kèo này và họ đã thắng 4-2.

So với thời điểm cách đây 1 tháng, rõ ràng phong độ của Melbourne Victory ở thời điểm hiện tại là không tốt bằng, chưa kể việc họ thiếu vắng ngôi sao người Nhật Bản – Keisuke Honda vì chấn thương, do đó có thể thấy mức kèo này đang cho thấy sự ủng hộ lớn với vị khách đến từ Melbourne. Chính vì vậy, thầy trò HLV Kevin Muscat là cái tên đáng để đặt niềm tin hơn ở cuộc đối đầu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 43 lần chạm trán gần đây tại giải VĐQG Australia, Brisbane Roar thắng 15, Melbourne Victory thắng 19.

- Brisbane Roar đã thắng 10, hòa 3 và thua 9 ở 22 lần cuối cùng tiếp đón Melbourne Victory trên sân nhà trong khuôn khổ giải VĐQG Australia.

- Melbourne Victory đã toàn thắng cả 2 lần gần nhất làm khách trên sân của Brisbane Roar.

- 3 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội khách.

- Lần gặp nhau đầu tiên mùa này, Melbourne Victory đã thắng 4-2 trên sân của Brisbane Roar.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Brisbane Roar: Daniel Bowles trở lại sau án treo giò; Joe Caletti và Aaron Reardon được chuyển lên từ đội trẻ. Avram Papadopoulos, Brett Holman và Steffan Mauk vắng mặt vì chấn thương; trong khi Jack Hungert vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Melbourne Victory: Birkan Kirdar và Rahmat Akbari được đôn lên từ đội trẻ. Jai Ingham, Honda, Nick Ansell và Georg Niedermeier vẫn vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Brisbane Roar (4-3-3): Young; O’Toole, Devere, Pepper, Hingert; Kristensen, Lopez, McKay; Beautheac, Ingham, Taggart.

Melbourne Victory (4-4-2): Thomas; Brown, Broxham, Deng, Roux; Valeri, Hope, Antonis, Troisi; Toivonen, Barbarouses.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melbourne Victory (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Brisbane Roar 2-3 Melbourne Victory

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo