x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS CHELSEA, 00H30 NGÀY 20/1: KHƠI LẠI MẠCH THẮNG

00:15 | 19/01/2019


Sau trận thua đáng thất vọng trước West Ham, Arsenal đang rất quyết tâm chiến thắng trở lại, nhất là khi đối thủ là Chelsea - đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt cùng thầy trò Emery trong cuộc đua Top 4.

Nhận định Arsenal vs Chelsea, 00h30 ngày 20/1, vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Sau trận thua đáng thất vọng trước West Ham, Arsenal đang rất quyết tâm chiến thắng trở lại, nhất là khi đối thủ là Chelsea - đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt cùng thầy trò Emery trong cuộc đua Top 4.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Thất bại 0-1 trên sân West Ham ở vòng đấu trước đã khiến Arsenal bị top 4 gia tăng khoảng cách lên 6 điểm. Càng đáng ngại hơn cho Pháo thủ khi họ đã bị Man Utd bắt kịp về điểm số. Cuộc đua top 4 trở nên rất gay cấn khi ở vòng đấu này, Arsenal và Chelsea phải chạm trán nhau tại Emirates.

Arsenal có ưu thế sân nhà nhưng vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0. Nói đúng hơn, tỷ lệ chấp đã được điều chỉnh từ mốc 0:0 lên 1/4:0. Đây là hệ quả tất yếu bởi Pháo thủ liên tiếp phụ bạc niềm tin của giới đầu tư châu Á (chỉ thắng kèo ở 1/7 vòng đấu gần nhất). Trong khi đó, Chelsea đang thể hiện phong độ khá ổn định về chuyên môn (thắng 5/7 trận gần nhất ở EPL). Thực tế, ở mùa giải trước, Chelsea cũng từng được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0 khi làm khách ở Emirates.

Ngoài ra, còn có 1 lý do khác khiến Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal. Đó là thành tích đối đầu cực tốt của họ trước Pháo thủ London. Cụ thể, trong 14 cuộc đụng độ Arsenal gần nhất ở EPL, The Blues chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 8, hòa 5, thua 1). Lượt đi, đội quân của Sarri cũng đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2.

Cán cân trên sàn giao dịch đang nghiêng về phía Chelsea nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng đoàn quân của HLV Sarri sẽ dễ dàng có 3 điểm ra về. Như đã đề cập ở trên, đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng trong cuộc đua top 4 nên Arsenal sẽ phải ra sân với tinh thần và động lực cao nhất, đặc biệt khi họ vừa thất bại trước West Ham.

So với Chelsea, Arsenal sở hữu hàng thủ quá tệ (32 bàn thua). Nhưng bù lại, HLV Emery có hàng công đã ghi tới 46 bàn, chỉ kém Man City và Liverpool. Trên sân khách, Pháo thủ đã có tới 7 trận mất điểm (hòa 3, thua 4). Nhưng tại Emirates, The Gunners mới chỉ duy nhất 1 lần trắng tay (để thua Man City).

Hành trang mà Arsenal chuẩn bị cho trận derby với Chelsea là mạch 10 trận bất bại tại Emirates (thuộc EPL). Tại đây, họ từng khiến Liverpool phải nhọc nhằn ra về với 1 điểm dù bị chấp với tỷ lệ 1/2:0.

Còn với Chelsea, họ đã có 3 trận mất điểm trên sân khách mùa này. Trong đó, có 2 trận derby London với West Ham (hòa 0-0) và Tottenham (thua 1-3). Ở 5 trận sân khách gần nhất, The Blues chỉ có 1 trận giữ sạch lưới. Trước hàng công thăng hoa của Emery, không dễ để HLV Sarri bảo toàn mành lưới. Do đó, Arsenal mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Chelsea chỉ thua 1/14 cuộc chạm trán Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 8, hòa 5, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Vắng Rob Holding, Danny Welbeck và Henrikh Mkhitaryan (chấn thương); Khả năng ra sân của Konstantinos Mavropanos còn bỏ ngỏ.

Chelsea: Vắng Andreas Christensen và Ruben Loftus-Cheek (chấn thương); Khả năng ra sân của Daniel Drinkwater và Alvaro Morata còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 2-1 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo