x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SEVILLA CHƯA TỪNG LIÊN HỆ VỚI BARCA ĐỂ HỎI MUA RAKITIC

15:11 | 23/04/2020


CLB Sevilla đã không liên lạc với Barcelona để thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Ivan Rakitic, theo giám đốc bóng đá Monchi.

CLB Sevilla đã không liên lạc với Barcelona để thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Ivan Rakitic, theo giám đốc bóng đá Monchi.

 

Rakitic nổi lên như một trong những tiền vệ hàng đầu của La Liga trong thời gian 3,5 năm gắn bó với Sevilla, nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn thời điểm đó. Rakitic sau đó đã quyết định chọn Barca làm bến đỗ mùa Hè 2014 và đây được xem là lựa chọn tuyệt vời, giúp anh có được những vinh quang cùng đội chủ sân Nou Camp với 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Tuy nhiên, khi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, vai trò của Rakitic tại Barca không còn. Lúc này đương kim Á quân World Cup chỉ còn là lựa chọn thứ yếu ở khu trung tuyến của sân Nou Camp. Từ đầu mùa giải, Rakitic chỉ có 10 trận ra sân ở đội hình chính và xuất hiện nhiều thông tin cho rằng BLĐ Barca sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào trước khi hợp đồng đáo hạn vào tháng 6/2021.

Man United, Inter, PSG và đội bóng cũ Sevilla được cho là những đội bóng quan tâm đến Rakitic. Trong khi 3 tên tuổi phía trên chưa đưa ra động thái rõ ràng, thì đại diện của Sevilla đã lên tiếng thừa nhận không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này, khi nhấn mạnh thị trường chuyển nhượng quá "rủi ro" trong bối cảnh cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

Sevilla chưa từng liên hệ với Barca để hỏi mua Rakitic
Sevilla chưa từng liên hệ với Barca để hỏi mua Rakitic

"Không biết điều gì sẽ xảy ra với bóng đá, vì vậy chúng tôi sẽ không tiêu tiền khi chúng tôi không biết mình có khoản thu nhập nào. Chúng tôi sẽ không làm điều đó, cả khi mua cầu thủ cũng như gia hạn hợp đồng", giám đốc thể thao của Sevilla, ông Monchi chia sẻ.

"Không có cuộc đàm phán nào với Barca liên quan tới Rakitic. Tôi biết được mong muốn trở lại đội bóng cũ của Rakitic và tôi cảm ơn cậu ấy vì những lời nói cũng như sự quan tâm của cậu ấy, nhưng ngay bây giờ việc nói về thị trường chuyển nhượng là rất rủi ro. Chúng tôi không thể nói chúng tôi quan tâm đến bất cứ cầu thủ nào vì nó không thực tế.

Chúng tôi sẽ không thực hiện các phương án chuyển nhượng vì không biết đại dịch sẽ kết thúc khi nào. Nói về việc chi tiền chuyển nhượng ngày hôm nay không theo kế hoạch chúng tôi đang triển khai. Tôi sẽ nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ nếu tôi nói rằng chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm cầu thủ, nhưng thực tế không phải vậy", ông Monchi nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo