x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERIE A GHI NHẬN THÊM CÁC TRƯỜNG HỢP MỚI DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

16:31 | 15/03/2020


Theo báo chí Italia, Fiorentina đã có thêm 3 trường hợp nhiễm virus corona, trong đó bao gồm hai cầu thủ.

Theo báo chí Italia, Fiorentina đã có thêm 3 trường hợp nhiễm virus corona, trong đó bao gồm hai cầu thủ. Trong khi ấy, Sampdoria cũng ghi nhận trường hợp thứ ba nhiễm bệnh sau tiền vệ Fabio Depaoli và tiền đạo Manolo Gabbiadini.

 

Cụ thể, Fiorentina xác nhận đội bóng có 3 trường hợp nhiễm Covid-19 mới gồm tiền đạo Patrick Cutrone, hậu vệ German Pezzella và nhân viên vật lý trị liệu Stefano Dainelli. Hiện cả 3 người này đều đang có sức khỏe tốt và cách ly tại nhà ở Florence.

Trước đó, hôm thứ Sáu vừa qua (13/3), tiền đạo Dusan Vlahovic đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Fiorentina ghi nhận dương tính với Covid-19. Chân sút 20 tuổi không có bất kỳ triệu chứng gì của bệnh, và đã được cách ly nhằm đảm bảo tránh lây lan.

Trong khi đó, phía CLB Sampdoria thông báo họ cũng có thêm cầu thủ dương tính với Covid-19, đó là hậu vệ người Ba Lan Bartosz Bereszynski. Đây là cầu thủ thứ ba nhiễm bệnh được ghi nhận ở Sampdoria, sau tiền vệ Fabio Depaoli và tiền đạo Manolo Gabbiadini.

Những cầu thủ khác ở đội một Sampdoria gồm Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby, cũng như giám đốc Amedeo Baldari đều đã tiếp xúc gần với người nhiễm virus nên đã được cách ly.

Covid-19 hiện vẫn hoành hành ở Italia, và cho tới nay, quốc gia này đã ghi nhận hơn 21.000 ca nhiễm, trong đó có hơn 1.400 người đã tử vong, cao nhất chỉ sau Trung Quốc, nơi khởi phát dịch bệnh.

Tuần này, sau khi tuyên bố phong tỏa toàn quốc, chính phủ Italia tiếp tục áp dụng thêm các biện pháp khác, bao gồm đóng cửa quán bar, nhà hàng, hầu hết các cửa tiệm, cấm việc đi lại không thực sự cần thiết. Dù vậy, hiện tại, các biện pháp phong tỏa, đóng cửa trên không giảm được đà tăng số ca tử vong.

Các cầu thủ mới nhiễm Covid-19 ở Serie A:

Patrick Cutrone (Fiorentina)
German Pezzella (Fiorentina)
Bartosz Bereszynski (Sampdoria)

Các trường hợp nghi nhiễm:

Omar Colley (Sampdoria)
Albin Ekdal (Sampdoria)
Antonino La Gumina (Sampdoria)
Morten Thorsby (Sampdoria)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo