x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERIE A ĐỐI MẶT NGUY CƠ BỊ HOÃN 2 TUẦN VÌ COVID-19 BÙNG PHÁT TRỞ LẠI

22:55 | 29/09/2020


Bóng ma Covid-19 đang quay lại ám Serie A dù mùa giải mới đã trôi qua được 2 vòng đấu.

Bóng ma Covid-19 đang quay lại ám Serie A dù mùa giải mới đã trôi qua được 2 vòng đấu. Khả năng rất cao là giải đấu hàng đầu bóng đá Italia sẽ bị hoãn khoảng 2 tuần vì những ca dương tính xuất hiện liên tục.

Cách đây không lâu, Napoli đánh bại Genoa với tỉ số 6-0. Nhưng chưa kịp vui mừng, thầy trò Gennaro Gattuso nhận hung tin rằng có tới 14 thành viên, bao gồm cả cầu thủ và nhân viên của Genoa dương tính với Covid-19. Theo La Repubblica, ngay lập tức, các cầu thủ của Napoli cũng buộc phải tự cách ly.

Trước trận gặp Napoli chỉ vài tiếng, thủ môn số 1 của Genoa là Mattia Perin cho kết quả dương tính với virus quái ác đầu tiên. Tiếp đó là tiền vệ người Đan Mạch, Lasse Schone. 

Vào cuối tuần này, theo lịch ban đầu, Genoa sẽ đụng độ với Torino còn Napoli chạm trán Juventus của Cristiano Ronaldo. Nhưng trước những diễn biến mới nhất như này, nhiều khả năng cả 2 trận đấu sẽ đều phải hoãn lại. Kể cả khi BTC Serie A không đồng ý, Genoa cũng sẽ không thi đấu.

Chính phủ Italia và bộ trưởng thể thao nước này đang làm việc cật lực để tìm ra giải pháp tối ưu, vừa ngăn ngừa virus lây lan, vừa có thể tạo điều kiện cho bóng đá hoạt động. Theo Corriere della Sera thì phương án tạm hoãn Serie A 2 tuần sẽ là thích hợp nhất.

Với việc đợt tập trung ĐTQG cũng chuẩn bị đến thì một quãng nghỉ 2 tuần cũng chỉ tạm hoãn những trận đấu của vòng đấu cuối tuần này, qua đó không ảnh hưởng quá nhiều tới toàn bộ lịch thi đấu mùa giải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo