x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS TÍCH CỰC TÌM NHÀ GIÚP MBAPPE

14:09 | 04/03/2024


Vốn rất thân thiết nhau khi Sergio Ramos còn khoác áo PSG giai đoạn 2021-2023, “Tứ ca” đang rất tích cực tìm nhà giúp Kylian Mbappe ở Madrid.

Vốn rất thân thiết nhau khi Sergio Ramos còn khoác áo PSG giai đoạn 2021-2023, “Tứ ca” đang rất tích cực tìm nhà giúp Kylian Mbappe ở Madrid.

Siêu tiền đạo 25 tuổi đang chuẩn bị cho việc chuyển đến Real Madrid thi đấu và ráo riết tìm nhà ở thủ đô Tây Ban Nha. Theo nhật báo L’Equipe, Mbappe đã liên hệ với Ramos để nhờ đàn anh tư vấn cho việc tìm kiếm nơi ở thích hợp tại Madrid. Về phần mình, trung vệ kỳ cựu đang khoác áo Sevilla và là huyền thoại một thời của Los Blancos cũng rất tích cực tìm một căn hộ phù hợp cho siêu sao người Pháp.

Được biết, những ngày gần đây, nhiều người thân của Mbappe, trong đó có mẹ kiêm người đại diện của anh, bà Fayza Lamari liên tục bay khứ hồi Paris-Madrid để giải quyết dứt điểm một trong những vấn đề nan giải nhất (nơi ở) để con trai sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới. Thậm chí, theo El Chiringuito thì Ramos còn đề nghị nhượng lại chính ngôi biệt thự ở gần Madrid của anh cho Mbappe.

Trong hai mùa khoác áo PSG, Ramos cực kỳ thân thiết với Mbappe không chỉ bởi cả hai cầu thủ đều nói được tiếng Anh, Pháp và Tây Ban Nha, mà còn bởi ngưỡng mộ nhau. Hè 2022, Mbappe cũng đã từng được Ramos mời đến chơi ở ngôi biệt thự nằm ở phía bắc thủ đô Madrid, thuộc khu phố Moraleja, của anh.

Đây là khu phố dành cho giới thượng lưu, yên bình và được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của Real từng sinh sống tại đây. Cũng theo El Chiringuito, Ramos và vợ anh, Pilar Rubio, sẵn sàng nhượng lại ngôi biệt thự này cho Mbappe với giá 10 triệu euro.

Mbappe cùng các đồng đội tại PSG chuẩn bị hành quân tới xứ Basque, Tây Ban Nha – nơi họ sẽ chạm trán với Sociedad ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Đại diện Ligue 1 chỉ cần một trận thua sát nút (0-1, 1-2, 2-3,…) là có thể giành vé đi tiếp sau khi đã thắng 2-0 tại Parc des Princes cách đây gần 3 tuần.

Ở trận đấu đó, Mbappe cũng đóng góp 1 bàn thắng bằng pha đá nối cực kỳ đẳng cập sau pha đá phạt góc của Ousmane Dembele cho Marquinhos đánh đầu kiến tạo để mở tỷ số, khai thông thế bế tắc cho PSG.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo