x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS BÌNH PHỤC CHẤN THƯƠNG, SẴN SÀNG ĐÁ TRẬN SIÊU KINH ĐIỂN

09:03 | 24/10/2020


HLV Zinedine Zidane vừa mang tin vui đến cho các fan Real Madrid ngay trước thềm trận Siêu kinh điển

HLV Zinedine Zidane vừa mang tin vui đến cho các fan Real Madrid ngay trước thềm trận Siêu kinh điển giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và đại kình địch Barcelona diễn ra tại Nou Camp vào ngày 24/10. Cụ thể, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real đã bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân.

Ramos vốn là trụ cột của Real từ nhiều năm nay. Cuối tuần trước, anh đã phải rời sân giữa chừng ở trận Real để thua Cadiz 0-1 ngay trên sân nhà (vòng 6 La Liga 2020/21) do bị đau đầu gối. Rất may cho "Kền kền trắng" là vấn đề của cầu thủ người Tây Ban Nha sinh năm 1986 này không quá nghiêm trọng. Bằng chứng là sau khi ngồi ngoài ở trận Real để thua Shakhtar Donetsk 2-3 hôm 21/10 vừa qua (vòng bảng Champions League), Ramos đã trở lại tập luyện bình thường.

Phát biểu trước báo giới, chính HLV Zidane đã tiết lộ thông tin trên: "Ramos là đội trưởng, người đứng đầu và thủ lĩnh của Real. Khi chạm trán Barca, chúng tôi cần những cầu thủ có thể trạng tốt nhất và Ramos nằm trong số này. Chắc chắn Ramos sẽ cùng cả đội tới làm khách trên sân Nou Camp. Bây giờ Ramos đã bình phục chấn thương, nhưng tất nhiên chúng tôi cũng không muốn đưa ra quyết định mạo hiểm nào liên quan đến cậu ấy".

Sergio Ramos đã bình phục chấn thương
Sergio Ramos đã bình phục chấn thương

Được hỏi về bước chuẩn bị cho trận El Clasico sắp tới, thuyền trưởng Real cũng chia sẻ thêm: "Tôi từng giành rất nhiều chiến thắng với những cầu thủ mà Real đang có. Tất cả đã nỗ lực mình vì tôi nên chắc chắn tôi cũng sẽ làm vậy với họ. Nhìn cái cách mà các học trò di chuyển và chiến đấu, tôi có thể cảm nhận được sự ủng hộ mà họ dành cho tôi".

"Tuy nhiên, điều quan trọng nhất bây giờ là phải thay đổi để hướng tới điều gì đó tích cực hơn. Khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn, bạn cần phải thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mình. Tôi không phủ nhận chuyện báo chí đang bàn tán rất nhiều về tương lai của tôi, nhưng năm ngoái và giai đoạn đầu dẫn dắt Real tôi cũng đã phải đối mặt với điều đó. Chừng nào còn làm việc cho Real, tôi sẽ chỉ cố gắng hết sức và không bận tâm đến những vấn đề khác ngoài chuyên môn", HLV Zidane kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo