x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LỚN PSG BÁC BỎ TIN ĐỒN MỜI ZIDANE VỀ THAY POCHETTINO

12:22 | 27/11/2021


Giám đốc thể thao Leonardo vừa lên tiếng về tin đồn PSG đang liên hệ với Zinedine Zidane và để Mauricio Pochettino về dẫn dắt Man United.

Giám đốc thể thao Leonardo vừa lên tiếng về tin đồn PSG đang liên hệ với Zinedine Zidane và để Mauricio Pochettino về dẫn dắt Man United.

Leonardo cho biết: “Chúng tôi không muốn để Pochettino đi. Ông ấy không bao giờ yêu cầu ra đi và không có câu lạc bộ nào liên hệ với chúng tôi về trường hợp của Pochettino.

Chúng tôi rất tôn trọng Zinedine Zidane, vì những gì ông ấy đã làm được trên cả tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Thế nhưng, tôi có thể khẳng định một cách rõ ràng rằng PSG không liên hệ hay có gặp gỡ Zidane".

Trước đó không lâu từng có tin Man United sẽ làm việc với PSG về trường hợp của Pochettino với hi vọng có được sự phục vụ của chiến thuật gia người Argentina vào mùa Hè 2022. Phía MU sẽ phải trả 10 triệu bảng tiền đền bù cho PSG trong thương vụ này.

Nhưng trước thái độ cứng rắn của PSG, Man United chắc chắn sẽ cần thêm nhiều thời gian để xử lý. Trước mắt, họ hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Vào tối muộn ngày 25/11, báo chí đưa tin chiến thuật gia 63 tuổi người Đức Rangnick dự kiến sẽ ký hợp đồng 6 tháng với Man United để ngồi vào ghế nóng sau khi câu lạc bộ sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào cuối tuần trước. Sau đó, Rangnick sẽ ở lại Old Trafford thêm 2 năm nữa trong vai trò cố vấn, rất có thể cũng sẽ đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá cho Quỷ đỏ.

Rangnick được nhiều người đánh giá là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất ở châu Âu sau những lần dẫn dắt Stuttgart, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig. Ông cũng nhận được sự mến mộ từ những HLV nổi tiếng lúc này như Thomas Tuchel, Juergen Klopp hay Julian Nagelsmann. Do ông chưa có được giấy phép lao động ở Anh nên người dẫn dắt Man United gặp Chelsea vào ngày mai (28/11) vẫn sẽ là Michael Carrick.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo