x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LỚN JUVENTUS ĐẢM BẢO TƯƠNG LAI CHO HLV SARRI VÀ RONALDO

08:42 | 21/07/2020


Giám đốc bóng đá Fabio Paratici của Juventus khẳng định cả HLV Maurizio Sarri và ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ vẫn được đảm bảo tương lai ở mùa giải tới

Giám đốc bóng đá Fabio Paratici của Juventus khẳng định cả HLV Maurizio Sarri và ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ vẫn được đảm bảo tương lai ở mùa giải tới bất chấp những tin liên quan tới Mauricio Pochettino thời gian qua.

 

Sarri đảm nhận công việc tại Juventus sau khi Bà đầm già chia tay Massimiliano Allegri. Trước đó, ông từng giúp Napoli thành một thế lực tại Serie A và có 1 mùa tương đối thành công với Chelsea (vô địch Europa League 2018/19).

Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Sarri tại Juventus đang gặp rất nhiều khó khăn. Bianconeri chịu sự cạnh tranh quyết liệt của Inter, Atalanta và Lazio cho chức vô địch Serie A, để thua Napoli trong trận chung kết Coppa Italia và thua Lyon 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dù vậy, tương lai của Sarri vẫn được đảm bảo sau tuyên bố của Giám đốc bóng đá Fabio Paratici. "Tôi đã ở đây được 10 năm và Juventus đã giành danh hiệu vô địch tới 8 lần. Sau mỗi trận đấu thất vọng đều có những cuộc họp. Đây là điều hết sức bình thường. Sarri vẫn sẽ là HLV của Juventus mùa tới", ông nói.

Patrici cũng khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Juventus tới ít nhất là hết hợp đồng hiện tại (tháng 6/2022). "Việc HLV và cầu thủ trao đổi với nhau là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Ronaldo có tranh cãi với Sarri cũng là bình thường. Anh ấy chắc chắn sẽ ở lại", Patrici cho biết.

Thời gian gần đây, đang có tin đồn Juventus muốn đưa về Mauricio Pochettino, người đang thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải vào cuối năm 2019. 

Pochettino được xem là mẫu HLV hiện đại với khả năng phát triển cầu thủ trẻ rất tốt. Sơ đồ yêu thích của ông là 4-2-3-1 và 4-3-3 cùng lối chơi tấn công đẹp mắt. Vị chiến lược gia người Argentina cùng Zinedine Zidane là 2 mục tiêu theo đuổi nhiều năm qua của Juventus.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo