x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU VÒNG 6 NGOẠI HẠNG ANH: EVERTON & ASTON VILLA 'RƠI MẶT NẠ'

15:33 | 26/10/2020


2 CLB bất bại trước khi vòng đấu này diễn ra là Aston Villa và Everton đều cùng thua trận.

Vòng 6 Premier League 2020/21 đã chứng kiến Man United và Man City cùng bị chia điểm. Đáng chú ý không kém là việc 2 CLB bất bại trước khi vòng đấu này diễn ra là Aston Villa và Everton đều cùng thua trận.

1. EVERTON VÀ ASTON VILLA "RƠI MẶT NẠ"

Trước khi vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra, Everton và Aston Villa là 2 CLB còn lại chưa thua ở mùa giải này. Tuy nhiên, Aston Villa ở trận đấu sớm đã thất thủ 0-3 trước các vị khách Leeds. Vào tối ngày hôm qua (25/10), Everton bước vào trận đấu với Southampton khi là đội duy nhất còn lại chưa phải nhận thất bại. Nhưng màn trình diễn kém cỏi của James Rodriguez và các đồng đội đã khiến cho The Toffees chấp nhận bại trận 0-2 trước Southampton. Bây giờ điều người ta chờ đợi nhất là liệu Villa và Everton có thể vượt qua "cú sốc" này và trở lại ngay lập tức hay họ sẽ trượt dài?

2. MAN UNITED VÀ MAN CITY CHỈ CÓ 1 ĐIỂM, LIVERPOOL THẮNG CHẬT VẬT

Ở vòng 6, tâm điểm chú ý thuộc về Man United khi CLB này phải chạm trán đối thủ khó chơi Chelsea. Trong một ngày mưa tầm tã ở Old Trafford, Man United - sau khi phải trải qua chuyến hành quân đầy khó khăn trước PSG tại Champions League đã chơi tốt trước Chelsea. Họ đã có thể giành chiến thắng nếu trong khung gỗ của Chelsea không phải là Edouard Mendy. Bên cạnh đó, Chelsea dù có phần hài lòng với 1 điểm tại "Nhà hát của những giấc mơ" nhưng họ cũng có quyền nghĩ tới 3 điểm nếu như trọng tài làm việc chính xác hơn ở pha bóng Harry Maguire "vật ngã" Cesar Azpilicueta. 

So với Man United, Man City chỉ phải đối đầu với West Ham. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Man City lại bị dẫn trước sau cú ngả người móc bóng của Michail Antonio và sau đó lại gặp tổn thất khi trung phong Sergio Aguero chỉ thi đấu 45 phút. May cho Man City, sự tỏa sáng của Phil Foden đã giúp nhà á quân Ngoại hạng Anh mùa trước ra về với 1 điểm quý giá. Bây giờ, Pep Guardiola sẽ phải đối mặt với "bài toán" không trung phong trong thời gian tới khi mà Aguero lẫn Gabriel Jesus nghỉ thi đấu.

ĐKVĐ Liverpool đã kết thúc 2 trận liên tiếp không thắng bằng việc vượt qua Sheffield United với tỷ số 2-1 trong ngày HLV Juergen KIopp sử dụng bộ tứ Mane - Firmino - Jota - Salah trên hàng công, trong bối cảnh Van Dijk nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Dù bị thủng lưới trước vì sai sót của trọng tài nhưng bằng bản lĩnh và đẳng cấp, Liverpool vẫn có được thắng lợi 2-1 quý giá. Còn Arsenal, đội bóng của HLV Mikel Arteta sau khi để thua Man City ở vòng trước thì tiếp tục thất bại trong trận đấu với Leicester. 

3. SHEFFIELD UNITED VÀ FULHAM VẪN Ở "NHÓM CẦM ĐÈN ĐỎ"

Lúc này, 3 CLB án ngữ ở vị trí "cầm đèn đỏ" vẫn là Burnley, Sheffield United và Fulham. Cả 3 CLB này mới có 1 điểm nhưng trong khi Sheffield United và Fulham đã đá đủ 6 vòng thì Burnley mới chơi 4 trận. Vào ngày mai (27/10), Burnley sẽ đối đầu với Tottenham. Nếu thắng, Burnley sẽ vượt qua West Brom (2 điểm) để tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm nhưng  thua, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn cho CLB này kể cả khi họ còn 1 trận chưa đá.

4. CUỘC ĐUA VUA PHÁ LƯỚI

Chân sút Patrick Bamford của Leeds với cú hat-trick vào lưới Aston Villa đã có 6 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Anh có cùng thành tích với 2 cầu thủ từng giành giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh là Mohamed Salah (Liverpool) và Jamie Vardy (Leciester). Lúc này, đang có 2 cầu thủ cùng ghi được 7 bàn thắng là Dominic Calvert-Lewin (Everton) và Son Heung-min (Tottenham). Nếu Son nổ súng ở trận gặp Burnley vào ngày mai (27/10), anh sẽ vươn lên dẫn đầu danh sách.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo