x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO XỊT CỦA LIVERPOOL ĐANG THĂNG HOA Ở MONACO

13:49 | 06/12/2023


Chứng kiến sự tiến bộ và thăng hoa của chân sút người Nhật Bản, Takumi Minamino ở Monaco nhiều CĐV Liverpool cảm thấy tiếc nuối.

Chứng kiến sự tiến bộ và thăng hoa của chân sút người Nhật Bản, Takumi Minamino ở Monaco nhiều CĐV Liverpool cảm thấy tiếc nuối.

Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè bận rộn, với sự ra đi của hàng loạt cái tên như James Milner, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, Roberto Firmino, Fabinho và Jordan Henderson. Nhưng CĐV Liverpool lại đang tiếc nuối với trường hợp của tuyển thủ Nhật Bản, Takumi Minamino, người rời Anfield đến Monaco hồi tháng 6/2022.

Khi còn chơi bóng cho Liverpool, tuyển thủ Nhật Bản đã ghi 14 bàn sau 55 lần ra sân và giành cả 3 danh hiệu lớn của bóng đá Anh. Bên cạnh đó, Minamino cũng đã trải qua một nửa mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại Southampton, nơi anh ghi 2 bàn sau 11 trận.

Trong quá khứ, anh cũng giành được 6 chức VĐQG Áo với Salzburg, trước khi đầu quân cho Liverpool. Cầu thủ 27 tuổi được HLV Liverpool Juergen Klopp vô cùng yêu mến, thậm chí đã mô tả anh là "giấc mơ của mọi huấn luyện viên" và là "một người giúp đưa ra các tiêu chuẩn". 

Minamino gia nhập Monaco với hy vọng sẽ tỏa sáng mạnh mẽ và rực rỡ hơn ở Liverpool. Lý do bởi, suốt thời gian ở Anfield, Minamino dù cố gắng, chăm chỉ và phấn đấu nhưng không thể chen chân vào đội hình chính. Nhìn lại, đó là quyết định chính xác của Minamino. 

Cầu thủ chạy cánh này đã có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Nhờ phong độ tuyệt vời của Minamino, Monaco đang xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 203/24. HLV Adi Hutter hi vọng, cầu thủ này sẽ duy trì được sự ổn định, qua đó giúp đội nhà giành thành tích cao cuối mùa giải.

Chia sẻ với TNT Sports về quãng thời gian ở Liverpool, Minamino nói: “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Chúng tôi đã vô địch Premier League, Cúp Liên đoàn và FA Cup. Với tôi, đó là một trải nghiệm tuyệt vời với tư cách một cầu thủ bóng đá. Giai đoạn ở Anfield thật sự tuyệt vời.

Anfield là một trong những sân vận động tốt nhất thế giới. Tại bầu không khí này, nếu ghi bàn với tư cách một cầu thủ Liverpool thì đó là một điều hoàn hảo. Tôi không bao giờ quên cảm giác đó", Minamino nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo