x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ LẬP CÔNG, BARCELONA GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP 2

07:16 | 17/05/2024


Cú đúp bàn thắng của Lopez đã giúp Barca vượt qua Almeria để cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga 2023/24.

Cú đúp bàn thắng của Lopez đã giúp Barca vượt qua Almeria để cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga 2023/24.

Ghi bàn: Lopez 14', 67'

Barcelona có chuyến làm khách của Almeria trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga. HLV Xavi sử dụng tới 8 cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình xuất phát. Đội chủ nhà mới là đội có cơ hội nguy hiểm trước nhưng thủ thành Ter Stegen đã xuất sắc cản phá. 

Firmin Lopez tỏa sáng với cú đúp

Phút 14, Fort có pha tạt bóng chuẩn xác để Lopez băng vào đánh đầu cận thành qua đó mở tỉ số trận đấu. Almeria có cơ hội cực kỳ ngon ăn để gỡ hòa chỉ sau đó vài phút nhưng Leo Baptista lại đưa bóng đi ra ngoài trong pha đối mặt với thủ môn đối phương.

Những diễn biến tiếp theo của hiệp một vẫn cực kỳ sôi động khi đôi bên đều sút trúng cột dọc một lần. Barcelona kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước. Ngay ở phút đầu tiên của hiệp hai, Almeria lại có cơ hội không thể ngon ăn hơn để gỡ hòa. Tuy nhiên bằng một cách nào đó, Lozano lại đưa bóng đi ra ngoài ở cự ly khoảng 7m trong tư thế không bị ai kèm.

Đội chủ nhà phải trả giá cho sự phung phí ở phút 67. Sergio Roberto căng ngang ngược trở ra và Firmin Lopez băng vào đá nối cực nhanh khiến thủ thành của Almeria không thể cản phá. Những phút còn lại, Barcelona giảm nhịp độ nhưng Almeria không thể tìm bàn gỡ. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Xavi giành trọn 3 điểm ngay trên sân của đối thủ.

Tỉ số chung cuộc: Almeria 0-2 Barcelona (H1: 0-1)

Đội hình xuất phát

Almeria: Maximiano, Langa, Chumi, Montes, Pubill, Robertone, Pena, Embarba, Viera, Leo Baptista, Lozano

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Cubarsi, Martinez, Fort, Pedri, Roberto, Lopez, Yamal, Lewandowski, Torres

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo