x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO MAN CITY MUỐN TRỞ LẠI KHOÁC ÁO ĐỘI BÓNG CŨ

09:02 | 14/04/2020


Tiền vệ Bernardo Silva cho biết muốn trở lại Benfica bởi anh đã không có cơ hội ra sân cho đội một trong thời gian tại đây.

Tiền vệ Bernardo Silva cho biết muốn trở lại Benfica bởi anh đã không có cơ hội ra sân cho đội một trong thời gian tại đây.

 

Ngôi sao thuộc biên chế Man City gia nhập học viện trẻ của Benfica năm lên 7 tuổi, trước khi chen chân lên đội một lúc 19 tuổi. Thế nhưng, Bernardo chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho Benfica ở mùa 2013/14, và không lần nào quá 15 phút. Đáng chú ý, anh chỉ có đúng 1 lần thi đấu ở Primeira Liga - giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Sau đó, Bernardo được đem cho Monaco mượn rồi chính ký hợp đồng với đại diện nước Pháp. Đến năm 2017, anh được Man City chiêu mộ nhờ quãng thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng Công quốc. 

Ở Man City, Bernardo thăng tiến không ngừng, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Dù vậy, Bernardo khẳng định bản thân muốn trở về đội bóng thời thơ ấu Benfica trong tương lai gần, vì chưa hoàn thành nhiệm vụ tại đây.

"Tôi không biết phải trả lời ra sao nữa", Bernardo đáp khi được hỏi có muốn trở lại Bồ Đào Nha hay không. "Điều mà tôi có thể nói cho các bạn là chắc chắn không phải một, hai, ba hoặc bốn năm nữa bởi tôi đang ở một CLB tuyệt vời.

Tôi đang tận hưởng sự nghiệp của mình, tôi không muốn quay lại bây giờ nhưng tôi quay về khi đã quá già. Tôi muốn giúp đội của tôi khi tôi còn ở trong tình trạng thể chất tốt. Tôi không biết chính xác lúc ấy bao nhiêu tuổi, không quá già đâu nhưng không phải bây giờ.

Tôi sẽ giải thích thêm một chút lý do tại sao tôi muốn làm điều đó. Tôi là một fan của Benfica, tôi đã từng cùng bố tôi theo dõi tất cả các trận đấu của CLB, vì vậy ước mơ của tôi luôn là được thi đấu cho Benfica. Khi lên 19 tuổi, tôi đã không có cơ hội thi đấu cho đội một, bởi HLV trưởng không muốn tôi ở đó, hoặc nghĩ tôi không thể chơi cho đội một.

Đó là một sự thất vọng lớn đối với tôi khi phải ra đi, đến Monaco, để có một sự nghiệp tốt hơn. Vì chưa bao giờ thi đấu cho đội bóng mình yêu mến nên tôi vẫn cảm thấy có gì trống trải trong lòng, và tôi muốn lấp đầy nó. Rõ ràng là không phải bây giờ, nhưng nếu họ muốn tôi ở đó, tôi chắc chắn muốn quay lại Benfica một ngày nào đó".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo