x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO BRAZIL LÊN TIẾNG CẢNH BÁO ĐỒNG ĐỘI VỀ MESSI

12:35 | 20/11/2023


Tiền đạo Rodrygo thừa nhận ĐT Brazil sẽ cần phải “rất cẩn thận” khi đối đầu với đội ĐKVĐTG Argentina với đầu tàu là siêu sao Lionel Messi

Tiền đạo Rodrygo thừa nhận ĐT Brazil sẽ cần phải “rất cẩn thận” khi đối đầu với đội ĐKVĐTG Argentina với đầu tàu là siêu sao Lionel Messi ở màn so tài trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 22/11.

Ở loạt trận trước, Argentina bất ngờ “ngã ngựa” trên sân nhà. Họ bị ĐT Uruguay đánh bại 2 bàn không gỡ. Đó là trận thua đầu tiên của nhà đương kim vô địch thế giới ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, kết quả đó không làm ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của thầy trò HLV Lionel Scaloni. 

Trong khi đó, Brazil đang thi đấu rất tệ. Họ đang trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng tại vòng loại World Cup 2026, bao gồm 2 thất bại gần đây nhất lần lượt trước Uruguay và Colombia. Thành tích bết bát đó khiến đội bóng Vàng-Xanh tụt xuống vị trí thứ 5 tại bảng xếp hạng. Lần tiếp đón Argentina là cơ hội tốt để Brazil tìm lại niềm vui. 

Tuy vậy, mục tiêu của Brazil không dễ thực hiện. Bởi bên cạnh phong độ không tốt, Selecao phải chịu tổn thất quá lớn khi mất cả 2 tiền đạo xuất sắc nhất hiện giờ là Neymar và Vinicius Jr do chấn thương. Chưa kể, Brazil thường lép vế trước Argentina trong những lần chạm trán gần đây. Cụ thể, ở 3 cuộc đối đầu mới nhất giữa 2 đội, Selecao thua 2, hòa 1. Đặc biệt, đội bóng Vàng-Xanh không ghi nổi bàn thắng nào vào lưới của ĐT Argentina.

Vắng Neymar, Vinicius và Gabriel Jesus, đồng nghĩa Rodrygo trở thành tiền đạo giàu kinh nghiệm nhất của Brazil trong trận gặp Argentina. Do đó, áp lực lên vai ngôi sao của Real Madrid là khá lớn. Rodrygo chia sẻ: “Trận đấu này sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của tôi với Brazil. Tất cả chúng tôi đều buồn vì chấn thương của Vinicius và tôi nghĩ sẽ có nhiều kỳ vọng hơn ở tôi."

Bản thân Rodrygo mới ghi 4 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho Brazil trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, bao gồm 2 bàn trong chiến thắng 5-1 trước Bolivia hồi tháng 9 vừa qua. Bên cạnh đó, Rodrygo cũng nhắc nhở với các đồng đội về sự nguy hiểm của siêu sao Lionel Messi trong màn so tài sắp tới: "Tôi nghĩ họ sẽ tôn trọng chúng tôi, cũng như chúng tôi sẽ tôn trọng họ. Không có cách nào để phủ nhận điều đó. Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận với anh ấy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo