x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SANCHEZ CHÍNH THỨC GIA NHẬP INTER THEO DẠNG TỰ DO

17:26 | 06/08/2020


Trang chủ của Man United chính thức xác nhận, tiền đạo Alexis Sanchez chính thức rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Trang chủ của Man United chính thức xác nhận, tiền đạo Alexis Sanchez chính thức rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Inter Milan.

 

"Mọi người ở Man United đều cầu chúc cho Alexis Sanchez những điều tốt đẹp nhất trong tương lai khi anh gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn", trang chủ của Man United đưa tin.

Theo truyền thông Anh đưa tin, Sanchez sẽ chuyển tới Inter theo dạng chuyển nhượng tự do, khi đội chủ quản Man United quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với chân sút người Chile. Theo giao kèo mới ký với Inter, Sanchez sẽ gắn bó với đội bóng thành Milan tới 30/6/2023 cùng mức lương được cho vào khoảng 130.000 bảng/tuần (sau thuế), thấp hơn rất nhiều với khoản thù lao 500.000 bảng/tuần mà cầu thủ này nhận được tại Man United.

Trước đó, phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước LAS Linz ở lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã thông báo về việc Sanchez chuyển tới Inter: "Tôi có thể xác nhận điều đó. Alexis đã có quãng thời gian tốt đẹp tại đó (Inter). Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất".

Alexis chuyển đến thi đấu chi Inter Milan theo dạng cho mượn 1 mùa vào tháng 8/2019 và đã có 29 lần ra sân cho đội chủ sân Giaseppe Meazza, ghi được 4 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Như vậy, Sanchez đã chấm dứt quãng thời gian kinh hoàng tại M.U sau khi chuyển tới CLB hồi tháng Giêng 2018. Tại sân Old Trafford, Sanchez chỉ có 45 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường qua một mùa rưỡi, đóng góp 5 bàn cùng 9 đường kiến tạo. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo