x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAMSON TỎA SÁNG, TP.HCM THẮNG SÁT NÚT THANH HÓA

08:36 | 03/07/2022


Pha làm bàn duy nhất của Samson đã giúp TP.HCM có chiến thắng quý giá trước Thanh Hóa tại lượt trận thứ 5 V.League 2022.

Pha làm bàn duy nhất của Samson đã giúp TP.HCM có chiến thắng quý giá trước Thanh Hóa tại lượt trận thứ 5 V.League 2022.

BÀN THẮNG

TP.HCM: Samson (83’)

Tiếp đón đội bóng có lối chơi khó chịu như Thanh Hoá, TP.HCM thay vì lựa chọn cách đá tấn công thì họ lại phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà. HLV Trần Minh Chiến cùng các học trò chưa có được chiến thắng nào từ đầu giải cũng như hàng công mới chỉ ghi 2 bàn/3 trận nên đội chủ nhà không chơi mạo hiểm mà chỉ rình rập với các pha bóng dài. Cũng vì điều này mà trận đấu diễn ra không có nhiều điểm nhấn đáng kể.

Cần phải nhấn mạnh, hàng công của 2 đội không gây được áp lực cho nhau nên sự giằng co chỉ diễn ra ở giữa sân. TP.HCM có đến 2 “Tây” trên hàng công, trong đó có Samson nhưng cũng thường xuyên đơn độc bởi không nhận được nguồn cung cấp bóng từ tuyến dưới. Trong khi đó, Thanh Hoá cũng không gây được áp lực nhiều khi chỉ có tiền vệ Pinto vừa đảm đương việc tổ chức tấn công lẫn dứt điểm.

Sang hiệp 2, Thanh Hoá bất ngờ tấn công nhiều hơn và họ đã tạo ra một số tình huống sóng gió về khung thành của thủ môn Thanh Thắng nhưng Trọng Hùng hay Quốc Phương không thể ghi bàn. Trong khi đó, TP.HCM lại thành công với pha phản công cực sắc bên cánh phải ở phút 83. Tùng Quốc có pha tạt bóng chuẩn xác cho Samson đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giành chiến thắng 1-0, TP.HCM đã qua mặt Thanh Hoá trên BXH.

Đội hình thi đấu TP.HCM vs Thanh Hoá

TP.HCM: Thanh Thắng, Văn Khoa, Tùng Quốc, Thanh Bình, Hoàng Thịnh (Quốc Gia, 86’), Huy Toàn, Văn Kiên, Đình Khương, Samson (Công Thành, 88’), Lucas, Cordeiro

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Dũng (Xuân Cường, 85’), Minh Tùng, Victor, Tiến Thành, Thành Long, Văn Lợi, Ngọc Tân (Trọng Hùng 63’), Văn Thắng, Pinto, Quốc Phương (Đình Tùng, 84’)

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo