x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAMPDORIA 1-3 INTER: NEZZARUZZI DUY TRÌ MẠCH TOÀN THẮNG

10:31 | 29/09/2019


Trong trận đấu đầu tiên được đá chính tại CLB mới Inter Milan, Alexis Sanchez đã trở thành tâm điểm của trận đấu với 1 bàn thắng và 1 chiếc thẻ đỏ.

Trong trận đấu đầu tiên được đá chính tại CLB mới Inter Milan, Alexis Sanchez đã trở thành tâm điểm của trận đấu với 1 bàn thắng và 1 chiếc thẻ đỏ. Dù sao thì anh cũng góp phần giúp Nezzaruzzi duy trì mạch toàn thắng 6 trận từ đầu mùa tại Serie A.

HLV Antonio Conte đã khiến tất cả phải bất ngờ khi cất tiền đạo đang có phong độ ghi bàn cao là Romelu Lukaku lên ghế dự bị. Thay vào đó, ông tung Alexis Sanchez vào sân ngay từ đầu để đá cặp cùng Lautaro Martinez.

Dù phải làm khách nhưng Inter nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Các cơ hội ăn bàn liên tục được tạo ra nhưng các chân sút bên phía đội đội khách vẫn chưa đủ độ sắc bén cần thiết.

Sensi mở tỷ số cho Inter ở phút 20
Sensi mở tỷ số cho Inter ở phút 20

Phải mãi tới phút 20, Inter mới có được bàn mở tỷ số do công của Stefano Sensi. Từ cú sút từ ngoài vòng cấm của tiền vệ này, bóng khẽ chạm vào người của Sanchez khiến thủ môn Andero không kịp cản phá. Bàn thắng được tính cho Sensi. 

Chỉ khoảng 2 phút sau, vẫn là Sensi tung ra một cú sút xa khác, bóng đi chìm và lần này Sanchez đã thật sự ghi tên mình trên bảng tỷ số với pha băng vào đá nối thành công. Trọng tài đã công nhận bàn thắng sau khi tham khảo công nghệ VAR.

2 phút sau, Sanchez cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số sau tình huống đá bồi
2 phút sau, Sanchez cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số sau tình huống đá bồi

Sau khi bị dẫn 2 bàn một cách chóng vánh, Sampdoria đã vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn gỡ. Về phía Inter, họ chủ động chơi chắc chắn, bình tĩnh đối phó những đợt tấn công của đội chủ nhà và tung ra những pha phản công nguy hiểm.

Phút 36, mành lưới Audero đã rung lên lần thứ 3 sau cú dứt điểm ở góc hẹp của Candreva, kết thúc một đường tấn công ăn ý. Tuy nhiên trọng tài đã từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Càng về cuối hiệp 1, tốc độ trận đấu càng được đẩy lên cao kéo theo sự quyết liệt của các cầu thủ. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi và 2 đội ra nghỉ với kết quả 2-0 tạm nghiêng về phía Inter.

Sanchez nhận thẻ đỏ ở phút 46 khiến Inter gặp nhiều khó khăn
Sanchez nhận thẻ đỏ ở phút 46 khiến Inter gặp nhiều khó khăn

Những tưởng lợi thế 2 bàn sẽ giúp Inter dễ đá trong hiệp 2 thì người hùng Sanchez lại khiến đội bóng rơi vào khó khăn khi phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng có 3 phút.

Được thi đấu hơn người, Sampdoria càng ra sức ép sân và cuối cùng họ đã có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Jakub Jankto sau một cú sút hiểm hóc ở phút 55.

Sampdoria nhanh chóng có bàn rút ngắn tỷ số do công của Jankto
Sampdoria nhanh chóng có bàn rút ngắn tỷ số do công của Jankto

Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, Inter đã lấy lại lợi thế dẫn 2 bàn. Brozovic thực hiện đường chuyền đẹp vào vòng cấm địa cho Gagliardini và dù mất tới 2 nhịp dứt điểm, tiền vệ này vẫn ấn định tỷ số 3-1 cho Inter.

Sau khi có bàn thứ 3, Inter chủ động chơi chậm lại và lộ rõ ý đồ dưỡng sức cho trận đấu tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau. Đồng thời, HLV Conte cũng đưa một số trụ cột ra khỏi sân.

Nhưng Gagliardini đã có bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 61
Nhưng Gagliardini đã có bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 61

Dẫu vậy, đội bóng thành Milano vẫn có thêm vài tình huống ăn bàn nữa (phần lớn thuộc về tiền đạo vào sân thay người Lukaku) song đều không thể tận dụng thành công

Vào những phút bù giờ, lẽ ra Sampdoria đã có thể rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 nếu như Handanovic không chơi quá xuất sắc, liên tục làm nản lòng các chân sút đội chủ nhà. 

Chung cuộc Inter giành chiến thắng 3-1 để lấy lại ngôi đầu bị đại kình địch Juventus tạm giữ và kéo dài mạch toàn thắng lên con số 6.

GHI BÀN: Jankto (55') - Sensi (20'), Sanchez (22'), Gagliardini (61')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo