x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẮM VAI NGƯỜI HÙNG, CASEMIRO GIÚP BRAZIL NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG

11:23 | 24/06/2021


Pha lập công của Casemiro ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu đã giúp Brazil ngược dòng thành công trước Colombia.

Pha lập công của Casemiro ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu đã giúp Brazil ngược dòng thành công trước Colombia.

Bàn thắng

Brazil: Firmino (78'), Casemiro (90'+10)

Colombia: Diaz (10')

Brazil bước vào trận đấu với Colombia bằng nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để sớm chiếm lấy ngôi đầu bảng B. Trước đó, họ đã thắng cả 2 trận trước Venezuela (3-0) và Peru (4-0). Trong khi đó, Colombia cần 3 điểm để chắc chắn giành vé vào tứ kết.

Với lợi thế chủ nhà, Brazil nhanh chóng tràn sang phần sân của Colombia và gây sức ép liên tục. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của Juan Cuadrado, Luis Diaz có pha tung người móc bóng cực kỳ đẹp mắt để mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thua đầu tiên của ĐT Brazil tại Copa America 2021.

Luis Diaz mở tỷ số trận Brazil vs Colombia bằng 1 siêu phẩm

Bị dội một gáo nước lạnh, Brazil càng điên cuồng tấn công hơn nữa. Tuy nhiên, trước lối đá áp sát và quyết liệt của các cầu thủ Colombia, những vũ công Samba đã hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Tite liên tiếp có những sự thay đổi người nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Những pha tấn công nguy hiểm được Brazil tạo ra ngày càng nhiều.

Phút 66, Neymar suýt chút nữa đã có thể ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Từ cú đánh gót điệu nghệ của Firmino, cầu thủ mang áo số 10 băng xuống, đi bóng qua cả thủ môn Ospina nhưng chỉ có thể dứt điểm trúng cột dọc dù khung thành đã bỏ trống.

Những tưởng Colombia sẽ bảo vệ được thành quả của mình thì Brazil lại bất ngờ có 2 bàn thắng vào những phút cuối. Phút 78, Neymar chuyền bóng trúng vào người trọng tài Pitana nhưng ông vẫn cho trận đấu tiếp tục thay vì thổi còi dừng trận đấu và thả bóng cho đôi bên giành giật như theo luật. 

Firmino ghi bàn đầy tranh cãi ở phút 78

Lucas Paqueta mở bóng sang trái cho Renan Lodi và hậu vệ khoác áo Atletico Madrid tạt đường bóng tốt để Firmino thực hiện cú lắc đầu thành bàn. Các cầu thủ Colombia phản ứng dữ dội với trọng tài Pitana và trận đấu bị gián đoạn tới 10 phút. Cuối cùng, ông Pitana vẫn giữ nguyên quyết định và tiếp tục trận đấu. 

Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hòa, Brazil tiếp tục tràn lên tấn công với quyết tâm có trọn 3 điểm. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút bù giờ thứ 10 của hiệp 2. Từ cú đá phạt góc của Neymar, Casemiro không bị ai theo kèm đã đánh đầu ấn định tỷ số lên 2-1.

Casemiro ấn định tỷ số 2-1 trận Brazil vs Colombia ở phút 90'+10

Kết quả cuối cùng trận đấu Brazil vs Colombia là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Selecao chính thức giành ngôi đầu bảng dù vẫn chưa thi đấu lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Colombia cũng giành vé vào tứ kết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo