x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẮM VAI NGƯỜI HÙNG, ABRAHAM GIÚP ROMA GIÀNH 3 ĐIỂM CẢM XÚC

08:02 | 28/02/2022


Được chơi hơn người trong toàn bộ hiệp 2 song phải chờ đến phút bù giờ thứ 9, Roma mới tìm được bàn thắng duy nhất nhờ công của tiền đạo Tammy Abraham.

Được chơi hơn người trong toàn bộ hiệp 2 song phải chờ đến phút bù giờ thứ 9, Roma mới tìm được bàn thắng duy nhất nhờ công của tiền đạo Tammy Abraham.

Bàn thắng

Roma: Abraham (90'+9)

Thẻ đỏ

Spezia: Amian (45')

Với chất lượng đội hình tốt hơn cùng khát khao chiến thắng, Roma tràn sang phần sân Spezia ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách cầm bóng đến hơn 60%, tung ra 8 cú sút, gấp đôi đối thủ, song thiếu độ chuẩn xác ở những pha ra chân cuối cùng để chuyển hóa thành bàn.

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Roma còn được chơi hơn người khi hậu vệ Kelvin Amian nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Nắm lợi thế về mặt quân số, Roma dốc toàn lực tấn công tìm bàn thắng. 

Phút 48, tiền vệ Bryan Cristante vô-lê đầy bất ngờ từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội trúng cột dọc Spezia. Hàng loạt cơ hội ăn bàn nguy hiểm được Roma tạo ra ở quãng thời gian sau đó, nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ.

Abraham sắm vai người hùng cho Roma

Những tưởng hai đội sẽ rời sân với tỷ số hòa thì phút bù giờ thứ 9, sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Roma được hưởng 11 mét. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Tammy Abraham đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn duy nhất cho Roma.

Chung cuộc, Roma có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Spezia. Thắng lợi cực kỳ quan trọng này giúp thầy trò Jose Mourinho đứng thứ 6 với 44 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 6 điểm.

Ở trận cầu đáng chú ý khác, Napoli đã hạ Lazio 2-1 đầy kịch tính nhờ pha lập công của tiền vệ Fabian Ruiz ở phút bù giờ thứ 4, qua đó lấy lại ngôi đầu từ tay Milan.

Đội hình ra sân Spezia vs Roma

Spezia: Provedel, Sala, Nikilaou, Bastoni, Amian, Erlic, Kiwior, Reca, Agudelo, Nzola, Verde.

Roma: Patricio, Smalling, Karrsdorp, Mancini, Kumbulla, Mkhitaryan, Veretout, Cristante, Pellegrini, Zalewski, Abraham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo