x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH VÀ MANE MUỐN HƯỞNG LƯƠNG KHỦNG ĐỂ Ở LẠI LIVERPOOL

10:47 | 03/06/2022


Giới truyền thông Anh loan tin, tiền đạo Mohamed Salah đang hy vọng sẽ được ở lại Anfield thay vì chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Giới truyền thông Anh loan tin, tiền đạo Mohamed Salah đang hy vọng sẽ được ở lại Anfield thay vì chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, anh cũng như Sadio Mane chỉ chịu gia hạn hợp đồng nếu được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Salah và Mane hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Trong khi Salah xác nhận anh vẫn ở lại Anfield trong mùa giải tới thì Mane được cho là sắp rời Liverpool để đầu quân cho Bayern Munich. Theo tờ Daily Mail, Salah và BLĐ Liverpool không hề đàm phán gia hạn hợp đồng từ tháng 12 năm ngoái tới giờ.

Đây là động thái vốn là truyền thống của Liverpool, đội bóng luôn muốn cầu thủ tập trung tối đa vào các trận đấu khi mùa giải chưa kết thúc. Giờ thì mùa giải 2021/22 đã khép lại nên Salah có thể ngồi lại với BLĐ Liverpool để bàn về tương lai. Ưu tiên của cầu thủ người Ai Cập sinh năm 1992 này là tiếp tục chơi bóng ở Premier League, bất kể anh có gia hạn hợp đồng với Liverpool hay không.

Ở một diễn biến khác, Salah và Mane do đều đã ở ngưỡng 30 tuổi nên muốn bản hợp đồng kế tiếp phải có những điều khoản "để đời". Cụ thể, cả 2 hy vọng sẽ được đội bóng chủ quản tăng lương lên mức 400.000 bảng/tuần.

Đáng chú ý, trong khi Salah và Mane cho rằng họ xứng đáng được cải thiện thu nhập vì những đóng góp to lớn cho Liverpool trong những năm qua thì một số fan The Kop lại có quan điểm khác. Họ khẳng định BLĐ Liverpool không nên thay đổi truyền thống và phá vỡ cấu trúc lương, vì thế cách tốt nhất là bán luôn Salah và Mane trước khi để mất trắng bộ đôi này.

Trong trường hợp BLĐ Liverpool đáp ứng nguyện vọng của cặp tiền đạo chủ lực, Salah và Mane sẽ xếp thứ 4 trong danh sách các cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới. Đứng đầu danh sách này là 3 chân sút đều thuộc biên chế PSG là Kylian Mbappe (650.000 bảng/tuần), Neymar (606.000 bảng/tuần) và Lionel Messi (600.000 bảng/tuần). Các vị trí tiếp theo thuộc về tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United và Kevin De Bruyne của Man City (đều bỏ túi 385.000 bảng/tuần).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo