x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAI LẦM HÀNG THỦ, MU THUA ĐAU ARSENAL

07:17 | 13/05/2024


Tận dụng khá tốt sai lầm hàng thủ của MU, Arsenal đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 để đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Tận dụng khá tốt sai lầm hàng thủ của MU, Arsenal đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 để đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Ghi bàn

Arsenal: Trossard 20'

Với lợi thế sân nhà, MU nhập cuộc tự tin và chơi sòng phẳng với Arsenal. Bộ đôi Garnacho và Diallo liên tục có những pha đi bóng lắt léo làm khuấy đảo hàng phòng ngự “Pháo thủ”. Trong thế trận khá tốt, “Quỷ đỏ” bất ngờ bị chọc thủng lưới.

Arsenal tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ MU

Phút 20, trung vệ "bất đắc dĩ" Casemiro di chuyển lên quá chậm bên phần sân nhà MU và Havertz lập tức phá bẫy việt vị bên cánh phải. Tuyển thủ Đức đi bóng trước khi tung đường chuyền dọn cỗ để Trossard dễ dàng đệm cận thành vào lưới ở cự ly gần.

Sau bàn thắng, Arsenal tiếp tục chơi chậm và chắc bên phần sân nhà. Trong khi đó, MU gặp bế tắc trong việc tìm được vào khung thành "Pháo thủ" khiến cách biệt 1 bàn giữ nguyên đến hết 45 phút đầu tiên.

Đầu hiệp 2, MU và Arsenal chơi ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Phút 61, Garnacho có khoảng trống rất lớn để dứt điểm nhưng tài năng trẻ người Argentina lại cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành.

Cuối trận, MU dần rơi vào bế tắc và thiếu ý tưởng trong các pha tấn công. Thậm chí, lưới “Quỷ đỏ” lẽ ra đã rung lên lần thứ hai nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Onana. Dẫu vậy, cách biệt 1 bàn là đủ để Arsenal hoàn thành mục tiêu rời Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn.

Với chiến thắng này, Arsenal có được 86 điểm sau 37 trận. "Pháo thủ" đã đòi lại ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh, hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta tạo áp lực ngược lại Man City trước thềm đại chiến với Tottenham ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào giữa tuần này.

Trong khi đó, MU vẫn đứng thứ tám với 54 điểm. "Quỷ đỏ" nguy cơ rất cao sẽ không đủ điều kiện giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới thông qua thứ hạng Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag vẫn còn cách khác đó là đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 25/5 tới.

Tỷ số chung cuộc: MU 0-1 Arsenal (Hiệp 1: 0-1)

Đội hình xuất phát

MU: Onana, Dalot, Casemiro, Evans, Wan Bissaka, Mainoo, Amrabat, Diallo, McTominay, Garnacho, Hojlund.

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu, Odegaard, Partey, Rice, Saka, Havertz, Trossard.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo