x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAI LẦM HÀNG THỦ, COLOMBIA ĐÁNH MẤT CHIẾN THẮNG

08:01 | 13/10/2023


Pha xử lý đáng trách của thủ môn Vargas trong những phút cuối khiến cho đội chủ nhà chỉ có được trận hòa 2-2 với đối thủ.

Pha xử lý đáng trách của thủ môn Vargas trong những phút cuối khiến cho đội chủ nhà chỉ có được trận hòa 2-2 với đối thủ.

Bàn thắng

Colombia: James Rodríguez (35'), Mateus Uribe (52')

Uruguay: Mathías Olivera (47'), Darwin Nunez (90'+1, pen)

Thẻ đỏ

Colombia: Vargas (87')

Được chơi bóng trước sự cổ vũ của đám đông khán giả nhà, Colombia đã tự tin đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Uruguay cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi tạo ra được thế trận ngang ngửa với đội chủ nhà.

Thế giằng co duy trì tới tận phút 35 trước khi tiền vệ lừng danh James Rodriguez của Colombia khai thông được thế bế tắc. Đón đường chuyền từ cánh phải của Arias, cựu ngôi sao của Real Madrid có pha đỡ bước một cực hay và tung ra cú vuốt bóng bằng chân trái sở trường đưa bóng nằm gọn trong lưới.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, Uruguay thi đấu nỗ lực hơn khiến Colombia gặp không ít khó khăn. Ngay sau giờ nghỉ, họ đã tìm được bàn gỡ nhờ cú đánh đầu cận thành của Mathías Olivera. Trong tình huống này, đội chủ nhà đã phòng ngự không tốt khi rất đông cầu thủ của họ bất lực trong việc ngăn chặn đối phương ghi bàn.

Rất tiếc cho Uruguay là niềm vui của họ không kéo dài được lâu. Phút 52, các vị khách lại để cho Uribe thực hiện cú cứa lòng trong vòng cấm mang về bàn thắng thứ 2 cho đội bóng áo vàng. Kể từ đây, trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Trong thế trận đôi công, Uruguay với thời lượng kiểm soát bóng 48% thậm chí còn dứt điểm nhiều hơn cả Colombia. 

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 90'+1. Do phạm lỗi thô bạo với đối cầu thủ đối phương trong vòng cấm, thủ môn Vargas của Colombia không những bị đuổi mà còn khiến Colombia phải chịu quả phạt đền.

Tận dụng cơ hội này, tiền đạo Darwin Nunez đã tung cú đá làm tung nóc lưới Colombia gỡ hòa 2-2 cho Uruguay. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong những phút ít ỏi còn lại đồng nghĩa với việc mỗi bên chỉ thu về 1 điểm. 

Đội hình thi đấu

Colombia (4-2-3-1): Vargas, S.Arias (Montero 90'), Cuesta, Sanchez, Fabra, Barrios, Uribe (Rios 67'), J. Arias (Mosquera 90'), Rodriguez (Carrascal 81'), Borre (Sinisterra 80'), Diaz.

Uruguay (4-1-2-3): Mele, Piquerez (Olivera 46'), Caceres, Araujo, Nandez (Arrascaet 61'), Ugarte (Araujo 72'), De La Cruz, Valverde, Rodriguez (Vecino 72'), Nunez, Pellistri (Olivera 46').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo