x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SÀI GÒN FC CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG CỰU TUYỂN THỦ NHẬT BẢN

17:22 | 03/12/2020


Sài Gòn FC chiêu mộ thành công Daisuke Matsui, cầu thủ từng lên đội tuyển quốc gia Nhật Bản nhưng đã 39 tuổi.

Sài Gòn FC chiêu mộ thành công Daisuke Matsui, cầu thủ từng lên đội tuyển quốc gia Nhật Bản nhưng đã 39 tuổi.

Thị trường chuyển nhượng V.League trước mùa 2021 chứng kiến Sài Gòn FC liên tục tạo ra bất ngờ. Sau khi chia tay gần 20 cầu thủ ngay sau khi V.League 2020 khép lại, Sài Gòn FC liên tục bổ sung nhiều vị trí, dù đẳng cấp vẫn chưa thực sự như kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ. Mới nhất là vào chiều nay, CLB Yokohama FC – đội bóng đang chơi tại J.League 1 thông báo tiền vệ Daisuke Matsui đã đến với Sài Gòn FC.
 
Quả thực nếu nhìn vào quá khứ của tiền vệ này, người ta không thể không ấn tượng. Matsui từng chơi bóng cho Le Mans, Saint Etiene (Pháp), Slavia Sofia (CH Czech), Lechia Gdansk (Ba Lan) hay đầu quân cho Jubilo Iwata của Nhật Bản. Anh cũng từng 31 lần khoác áo đội tuyển Nhật Bản.

Tuy nhiên, vấn đề của Matsui là đã 39 tuổi. Anh khiến cho độ tuổi trung bình của Sài Gòn FC mùa tới sẽ còn tăng lên đáng kể, nhất là khi họ đã chiêu mộ 2 cầu thủ cũng đã trên 30 tuổi là Đỗ Merlo và Thiago từ DNH Nam Định.

Ngoài ra, ở tuổi 39, Matsui cũng vượt qua Phùng Văn Nhiên và Đinh Xuân Việt để trở thành cầu thủ Việt Nam cao tuổi nhất tại V.League tới đây cũng như cả lịch sử giải đấu này.

Trước Matsui, Sài Gòn FC đã ký mới với thủ môn Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Thiago Santos (Nam Định), Trần Mạnh Cường (Nam Định), Dương Văn Trung (Bình Phước), Lê Vương Minh Nhất (trẻ TP.HCM), Đỗ Merlo (Nam Định), Bùi Xuân Quý (Tây Ninh), Lý Trung Hiếu (PVF), Tẩy Văn Toàn (PVF), Nguyễn Duy Triết (PVF). Ngoài những tân binh mới này thì Sài Gòn FC vẫn còn những cầu thủ cũ như Văn Ngọ, Văn Triền, Thanh Thụ, Nam Anh, Minh Trung, Tấn Tài...

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo