x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RUDIGER TÍNH CHUYỆN CHIA TAY CHELSEA VÀO NĂM SAU

16:16 | 08/09/2021


Chelsea đang khá đau đầu về trường hợp của trung vệ Antonio Rudiger sau khi cầu thủ này sẵn sàng ra đi miễn phí vào mùa Hè năm sau.

Chelsea đang khá đau đầu về trường hợp của trung vệ Antonio Rudiger sau khi cầu thủ này sẵn sàng ra đi miễn phí vào mùa Hè năm sau.

Chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones mới đây đã đưa ra một thông tin khá sốc với CĐV của Chelsea. Theo đó, Rudiger đã sẵn sàng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau thay vì đáp lại đề nghị ký hợp đồng mới của The Blues.

Nếu không thể giữ chân Rudiger, HLV Thomas Tuchel có thể mất đi một trong những cầu thru quan trọng nhất của mình vào năm 2022.

Trước đó, The Blues đã thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Hàng thủ của Chelsea sẽ yếu đi nhiều nếu Rudiger quyết ra đi.

Cầu thủ 28 tuổi người Đức là một phát hiện trong hàng thủ 5 người của Chelsea dưới thời Tuchel. Anh đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình giành chức vô địch Champions League 2021/22 của The Blues.

Rudiger đã chuyển đến sân Stamford Bridge từ năm 2017 sau khi khoác áo AS Roma. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm và trung vệ người Đức vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới.

Chia sẻ trên LiveScore, chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones cho biết: "Tuchel đã rất ấn tượng với Rudiger, không chỉ muốn anh ấy ở lại mà còn muốn câu lạc bộ ưu tiên các cuộc đàm phán ký mới. Ông ấy thực sự không thể tưởng tượng được đội bóng của mình sẽ ra sao nếu không có Rudiger".

"Hiện tại đang có một vài CLB muốn có được chữ ký của Rudiger và bắt đầu liên hệ với cầu thủ này. Cầu thủ người Đức có lý do để xem xét một tương lai không còn ở Chelsea", ông nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo