x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROONEY TIN TƯỞNG MAN CITY SẼ HỦY DIỆT REAL MADRID

15:22 | 08/05/2023


Cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Man City sẽ phô diễn sức mạnh và đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết Champions League năm nay.

Cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng Man City sẽ phô diễn sức mạnh và đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết Champions League năm nay.

"Man City không chỉ đánh bại mà sẽ hủy diệt Real Madrid", Rooney chia sẻ trên Times hôm 7/5. "Có thể tôi sai, nhưng Man City đang ở một đẳng cấp khác. Tất nhiên, bạn không thể đánh giá thấp một đội bóng giàu truyền thống và kinh nghiệm như Real. Nhưng tôi sẽ không đánh cược vào họ. Đây là năm của Man City".

Khi được hỏi về cách Real sẽ phong tỏa Erling Haaland, chân sút số một của Man City, cựu tiền đạo MU cho biết: "Họ có Antonio Rudiger. Nhưng tôi nghĩ Haaland vẫn sẽ vùi dập Real".

Rooney cũng đánh giá cao HLV Pep Guardiola. Cựu tiền đạo MU cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang "giúp các học trò đạt điểm rơi phong độ lý tưởng và càn quét các giải đấu ở châu Âu".

Man City từng thua Real với tổng tỷ số 5-6 ở bán kết Champions League 2021/22. Đội bóng Premier League quyết tâm phục thù cho màn tái đấu vào hai ngày 10 và 18/5. Trận lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu của Real.

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City tỏ ra tự tin khi gặp lại Real: "Chúng tôi tôn trọng nhưng không hề sợ họ. Đội đang có phong độ tốt trong 2 tháng qua. Man City tự tin vào việc đánh bại Real. Nếu không có những Luka Modric, Toni Kroos, Vinicius Junior hay Karim Benzema, họ sẽ chẳng giành được danh hiệu gì".

Man City nuôi tham vọng ăn ba ở mùa giải này. Ngoài Champions League, thầy trò Pep Guardiola còn trận chung kết FA Cup gặp MU vào ngày 3/6. Tại Premier League, Man City cũng đang hơn đối thủ cạnh tranh Arsenal 1 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo