x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO VẪN KÉM LUKAKU Ở CUỘC ĐUA VUA PHÁ LƯỚI VÒNG LOẠI EURO 2024

15:33 | 14/10/2023


Trong cùng một ngày, cả hai tiền đạo danh tiếng, Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku, cùng có cho mình những cột mốc vô cùng đáng nhớ.

Trong cùng một ngày, cả hai tiền đạo danh tiếng, Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku, cùng có cho mình những cột mốc vô cùng đáng nhớ.

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Slovakia, Ronaldo đã lập một cú đúp ở các phút 29 và 72. Chiến thắng 3-2 giúp Seleccao chính thức giành vé dự VCK EURO 2024.

Với cá nhân Ronaldo, cú đúp giúp anh phá thêm một kỷ lục phi thường khác trong một sự nghiệp lẫy lừng. Theo đó, CR7 đã ghi 73 bàn cho ĐTQG sau tuổi 30, một thành tích mà khó ai có thể đạt được. 

Tổng cộng, Ronaldo đã có được 125 bàn thắng ở cấp độ ĐTQG, tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trong lịch sử. Ngoài ra, anh cũng dẫn đầu về số lần ra sân cho một ĐTQG, với 202 trận chinh chiến trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, ngoài cột mốc của siêu sao người Bồ Đào Nha, không thể không nhắc đến Lukaku. Cũng giống như Bồ Đào Nha và Pháp, Bỉ cũng đã giành được suất tham dự VCK EURO 2024 sau chiến thắng 3-2 trên sân của Áo. Đây là trận đấu mà Lukaku là nhân vật chính. 

Tiền đạo của Roma chính là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Tổng cộng, anh đã ghi 78 bàn cho ĐT Bỉ và chính thức vượt qua thành tích của "Vua bóng đá" Pele, người ghi 77 bàn cho ĐT Brazil.

Lukaku vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Ở mùa này, trong màu áo Roma, anh đã ghi 7 bàn sau 8 trận (5 bàn ở Serie A và 2 bàn ở Europa League). 

Tại vòng loại EURO 2024, Lukaku hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, với 9 bàn. Ronaldo bám sát ngay phía sau với 7 pha lập công. Tiếp đến lần lượt là Mbappe, Haaland, Hojlund và McTominay - những người đều có 6 bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo