x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO TỪ CHỐI ĐỘI BÓNG CỦA BECKHAM ĐỂ Ở LẠI M.U

15:50 | 27/06/2022


Siêu sao Cristiano Ronaldo đã từ chối khả năng chuyển đến giải nhà nghề Mỹ khoác áo đội bóng Inter Miami

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã từ chối khả năng chuyển đến giải nhà nghề Mỹ khoác áo đội bóng Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham để tiếp tục ở lại Man United, nơi anh có thể trở thành đội trưởng mới của đội.

Theo The Daily Star, đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ là Inter Milan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ siêu sao Ronaldo để nâng cao chất lượng đội hình cũng như quảng bá thương hiệu

Tuy nhiên, thương vụ này khó thành công, khi Man United thông báo với đội bóng của cựu danh thủ David Beckham rằng Ronaldo không phải để bán. Đội chủ sân Old Trafford không muốn bán Ronaldo mặc dù thực tế là cầu thủ 37 tuổi dường như đang thất vọng vì thành tích kém cỏi trên sân bóng cũng như việc CLB chậm trễ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Thậm chí đã xuất hiện những tin đồn người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã gặp các câu lạc bộ như Chelsea và Bayern Munich trong tuần qua để tổ chức các cuộc đàm phán.

Ronaldo đã ghi 24 bàn ở mùa giải trước và mặc dù bị chỉ trích vì không phù hợp với lối chơi pressing, Ronaldo vẫn được xem là tấm gương về sự nỗ lực không biết mệt mỏi cho những cầu thủ xung quanh mình ở Man United.

The Mirror đưa tin tân HLV Erik ten Hag đang cân nhắc việc để Ronaldo trở thành đội trưởng thay cho Harry Maguire ở mùa giải tới. Maguire đã bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ yếu kém, việc từ bỏ chiếc băng đội trưởng có thể giúp giảm bớt phần nào áp lực cho trung vệ người Anh.

Ronaldo đã rất thất vọng với những gì diễn ra mùa giải trước và những quyết định mà Man United đưa ra sau sự ra đi của Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, với sự có mặt của Ten Hag, mẫu HLV theo đuổi phong cách tấn công và coi Ronaldo đóng vai trò chủ chốt, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ tiếp tục cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo