x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ HÈ CÙNG GIA ĐÌNH Ở MAJORCA

16:35 | 02/07/2022


Cristiano Ronaldo vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cùng bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai Cristiano Junior dùng bữa trên du thuyền sang chảnh trị giá 5,5 triệu bảng.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai Cristiano Junior đang dùng bữa trên du thuyền sang chảnh trị giá 5,5 triệu bảng.

Theo tờ Daily Mail, du thuyền do Ronaldo sở hữu dài 26,78 m có 5 cabin phục vụ được 8 khách cùng 3 thành viên thủy thủ đoàn. Du thuyền này có một chiếc xe đạp tập thể dục và nhiều ghế tắm nắng được đặt trên boong để Ronaldo có thể thư giãn, tắm nắng và ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

Lúc này CR7 đang cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở Majorca (Tây Ban Nha). Khi đáp chuyên cơ tới Majorca hồi tháng trước, cầu thủ 37 tuổi này còn mang theo cả một số siêu xe để tiện cho việc đi lại, trong đó có chiếc Bugatti Centodieci trị giá 8,5 triệu bảng.

Ở Majorca, siêu sao người Bồ Đào Nha có những trải nghiệm thú vị ở căn biệt thự sát biển có giá thuê lên đến 10.000 bảng mỗi đêm. Căn biệt thự hạng sang này được cho là do đồng đội cũ của Ronaldo ở Real Madrid là hậu vệ cánh phải Sergio Ramos (giờ đã thuộc biên chế PSG) giới thiệu cho anh.

Tất nhiên, với giá thuê cao ngất ngưởng như vậy thì nơi Ronaldo nghỉ dưỡng cũng phải có những tiện ích tương xứng. Cụ thể, căn biệt thự có rất nhiều phòng ngủ, phòng tập gym, sân bóng đá, bóng chuyền bãi biển, bể bơi riêng cùng hàng cọ vô cùng đẹp mắt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo