x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO NỔ SÚNG, LÃO BÀ KHỞI ĐẦU NHƯ MƠ TẠI SERIE A 2020/2021

07:17 | 21/09/2020


Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang rất ổn định, Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-0. Ronaldo cũng ghi dấu giày với 1 pha lập công ở cuối trận.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang rất ổn định, Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-0. Ronaldo cũng ghi dấu giày với 1 pha lập công ở cuối trận.


Bàn thắng

Juventus: Kulusevski (13'), Bonucci (78'), Ronaldo (88')

 

Chỉ phải đá với đối thủ xếp tận vị trí thứ 15 trên BXH Serie A mùa trước, Juventus đã tạo ra được thế trận áp đảo. Ngay phút 13, Bà đầm già thành Turin đã mở được tỷ số do công của tiền vệ Kulusevski. Tuy không trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số, song Ronaldo cũng góp công lớn vào bàn thắng này. Nhờ pha đi bóng làm rối loạn hàng phòng ngự Sampdoria của siêu sao người Bồ Đào Nha, Kulusevski mới có cơ hội cứa lòng chân trái vào góc xa đánh bại thủ thành Audero.

Bàn thắng sớm của Kulusevski giúp tinh thần các cầu thủ Juventus lên cao. Trong hiệp đấu thứ nhất, họ khiến Sampdoria gần như không có cơ hội lên bóng và liên tiếp tạo được sóng gió về phía cầu môn đối phương.

Trong số các cầu thủ đội chủ nhà Ronaldo là người thi đấu năng nổ hơn cả. Riêng trong hiệp đấu thứ nhất, anh có 2 cơ hội ghi bàn khá rõ ràng nhưng không tận dụng được. Sau khi đưa bóng dội cột dọc khung thành Sampdoria bằng cú dứt điểm chân trái từ góc hẹp, CR7 tiếp lại khiến đội khách tót tim với cú đệm lòng chân phải thiếu chút nữa buộc Audero phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Ronaldo ghi dấu ấn bằng bàn thắng cuối trận

Sau giờ nghỉ, Sampdoria vẫn có giải pháp nào nhằm hạn chế những đợt hãm thành liên tục của Juve, đội đã tung ra tới 17 cú dứt điểm, trong đó có 8 cú đi trúng đích. Với thế trận 1 chiều như vậy, không ngạc nhiên khi đến phút 78 nhà ĐKVĐ Serie A tìm được bàn thắng thứ 2. 

Xuất phát từ tình huống Cuadrado dứt điểm cận thành buộc thủ môn  Audero phải trổ tài, trung vệ Bonucci đã xuất hiện kịp thời để đưa bóng vào lưới trống. Chưa dừng lại ở đó, 2 phút trước khi hết giờ, Ronaldo cũng có được bàn thắng cho riêng mình để khép lại trận đấu hoàn hảo của Juve.

Đón đường chọc khe của Ramsey, Ronaldo thoát xuống rất nhanh và dứt điểm chéo góc bằng chân phải khiến Audero không có cơ hội cản phá. Thắng đậm Sampdoria, Juventus cũng có được 3 điểm như Genona nhưng họ chỉ đứng thứ 2 trên BXH Serie A do thua về chỉ số phụ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo