x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO LẬP CÔNG, JUVENTUS VỮNG VÀNG NGÔI ĐẦU

06:57 | 20/10/2019


Với 2 pha lập công của Ronaldo và Pjanic Juventus đã hạ Bologna 2-1 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 22 điểm sau vòng 8 Serie A 2019/20.

Với 2 pha lập công của Ronaldo và Pjanic Juventus đã hạ Bologna 2-1 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 22 điểm sau vòng 8 Serie A 2019/20.

Bàn thắng
Juventus: Ronaldo (19'), Pjanic (54')
Bologna: Danilo (26')

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juve đã tràn sang phần sân Bologna tìm kiếm bàn thắng. Thành quả đã đến với họ sau một vài tình huống bỏ lỡ khi siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng đưa đoàn quân Bianconeri.

Phút 19, tận dụng sự vụng về của cầu thủ Bologna, Ronaldo cướp được bóng bên phần sân nhà. Sau vài nhịp rê dắt, CR7 tung cú sút chìm nhắm thẳng vào góc hẹp. Bóng bay nhanh và căng khiến thủ thành đội khách đổ người không kịp để cứu thua.

Lợi thế từ sớm giúp Juventus thi đấu khá thoải mái. Dù vậy, Bologna cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với các pha lên bóng tiềm ẩn đầy nguy hiểm. Và phút 26, những nỗ lực của Bologna đã được đền đáp. 

Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, các cầu thủ Bologna bình tĩnh phối hợp trước khi bóng tìm đến chân hậu vệ Danilo Larangeira trong khu cấm địa. Rất nhanh chóng, lão tướng 35 tuổi khống chế bằng ngực rồi vuốt bóng đẹp mắt tung lưới Juventus. 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Juve vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận. Và tới phút 54, "Lão bà" một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ tình huống chớp thời cơ dứt điểm rất nhanh của tiền vệ Miralem Pjanic. Đây là pha lập công thứ 3 sau 4 trận ra sân gần nhất của ngôi sao người Bosnia cho Juve.

Ở quãng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn khác, song cả Paulo Dybala lẫn Ronaldo đều không thể chuyển hóa thành công. Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 cũng là đủ để Juventus bỏ túi chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Serie A mùa này.

Như vậy, 3 điểm có được trước Bologna giúp Juve tiếp tục giữ vững ngôi đầu Serie A 2019/20 với 22 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Inter 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra, Juve cũng là đội duy nhất còn bất bại ở sân chơi cao nhất Italia.

Đội hình thi đấu

Juventus: Buffon; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro; Khedira (Bentancur 61), Pjanic, Rabiot (Matuidi 73); Bernardeschi; Higuain (Dybala 82), Ronaldo.

Bologna: Skorupski; Mbaye, Danilo, Bani, Krejci; Poli (Dzemaili 82), Svanberg (Skov Olsen 80); Orsolini, Soriano, Sansone (Santander 80); Palacio.

Kết quả loạt trân đêm qua
Lazio 3-3 Atalanta
Napoli 2-0 Verona
Juventus 2-1 Bologna

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo