x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO LÀ TIỀN ĐẠO VĨ ĐẠI NHẤT CHÂU ÂU TRONG THẾ KỶ 21

14:32 | 07/06/2020


Siêu sao Cristiano Ronaldo đã được người hâm mộ bầu chọn là tiền đạo vĩ đại nhất châu Âu trong thế kỷ 21.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã được người hâm mộ bầu chọn là tiền đạo vĩ đại nhất châu Âu trong thế kỷ 21.

 

BBC Sport đã đưa ra danh sách 32 ứng viên cho danh hiệu tiền đạo vĩ đại nhất châu Âu trong thế kỷ 21. Và sau 4 vòng thi đấu, Cristiano Ronaldo đã là người chiến thắng cuối cùng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đánh bại Thierry Henry ở vòng chung kết.

Việc CR7 được tôn vinh cũng không phải là điều gây ra quá nhiều tranh cãi nếu nhìn vào số bàn thắng khổng lồ mà anh ghi được. Ronaldo đã có 626 bàn sau 838 lần ra sân cho các CLB Sporting, M.U, Real và Juventus.

Các danh hiệu và giải thưởng cá nhân mà Ronaldo nhận được cũng là minh chứng cho giá trị và sự xứng đáng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã giành 9 danh hiệu cùng Man United, 15 danh hiệu cùng Real và 2 chức vô địch cùng Juventus. Anh cũng đăng quang tại EURO 2016 và UEFA Nations League 2018/19 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

CR7 giành tới 5 Quả bóng vàng, 3 lần là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, 3 lần xuất sắc nhất châu Âu, 4 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu, 2 lần xuất sắc nhất Premier League, 1 lần xuất sắc nhất La Liga, 1 Vua phá lưới Premier League và 3 lần Vua phá lưới La Liga.

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của tuổi tác khi anh đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất châu Âu. Mùa giải 2019/20, CR7 đang có 25 bàn sau 32 trận trên mọi đấu trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo