x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO LÀ ÔNG VUA Ở KHOẢN KIẾM TIỀN TRÊN INSTAGRAM

08:17 | 31/12/2019


Xét về mặt danh hiệu cá nhân, năm 2019 chứng kiến sự vượt trội của Lionel Messi so với Cristiano Ronaldo.

Xét về mặt danh hiệu cá nhân, năm 2019 chứng kiến sự vượt trội của Lionel Messi so với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên ở khả năng kiếm tiền trên mạng xã hội thì siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là một ông vua không đối thủ.

Có thể cho rằng bộ đôi siêu sao của bóng đá đương đại, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn cạnh tranh nhau trong mọi cuộc đua đến vị trí số 1. Cuộc đua này không chỉ về hiệu suất trên sân mà thậm chí còn mở rộng sang cả sự cạnh tranh bên ngoài sân cỏ.

Năm 2019 chứng kiến Messi vượt mặt hoàn toàn so với đối thủ lâu năm, Ronaldo về mặt cá nhân. Huyền thoại người Argentina giành danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp (Ronaldo là 5 lần) và trước đó là danh hiệu The Best. Đó đều là những giải thưởng cá nhân cao quý nhất mà một cầu thủ đều một lần trong đời mơ ước đạt được.

Mỗi bài đăng của Ronaldo trên Instagram giúp anh thu về gần 1 triệu đô la.
Mỗi bài đăng của Ronaldo trên Instagram giúp anh thu về gần 1 triệu đô la.

Với Ronaldo, năm 2019 chứng kiến sự đi xuống của siêu sao chuẩn bị bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, Ronaldo cũng có lý do để không khỏi chạnh lòng, bởi bên ngoài sân cỏ anh vẫn là một ông hoàng truyền thông. Cụ thể, danh sách do Buzz Bingo công bố mới đây xác nhận rằng cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã bỏ xa Messi để trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất từ ​​Instagram trong năm dương lịch 2019. 

Theo thống kê, Ronaldo đã kiếm được 47,8 triệu đô la trong năm nay từ các bài đăng trên Instagram của mình. Số tiền mà Ronaldo đã kiếm được gấp đôi so với Messi, người đứng ngay phía sau kiếm được. Ronaldo được báo cáo đã thu về con số khổng lồ 975.000 đô la ở mỗi bài đăng của mình trên Instagram.

Con số mà Messi kiếm được là khá khiêm tốn, chỉ 23,3 triệu đô la. Tuy nhiên đây vẫn là con số lớn hơn so với những người bám đuổi phía sau là cựu danh thủ David Beckham (10,7 triệu), Neymar (7,2 triệu) và Zlatan Ibrahimovic (4 triệu).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo