x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO GIÀNH DANH HIỆU GLOBE SOCCER AWARDS 2019

09:09 | 30/12/2019


Cristiano Ronaldo vừa nhận giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2019 tại Lễ trao giải của Globe Soccer Awards.

Cristiano Ronaldo vừa nhận giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2019 tại Lễ trao giải của Globe Soccer Awards.

Giải thưởng Globe Soccer Awards ra đời vào năm 2010, được thành lập và tổ chức bởi Hiệp hội các đại diện cầu thủ châu Âu (EFAA) và Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA). Trong buổi lễ trao giải vào qua tại Dubai (UAE), Ronaldo đã chiến thắng danh hiệu "Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019".

Dù Liverpool có tới 4 cầu thủ được đề cử nhưng không ai giành chiến thắng ở hạng mục nam cầu thủ hay nhất năm. Bù lại, họ thắng lớn tại các hạng mục khác như "HLV xuất sắc nhất năm" (Juergen Klopp), "Thủ môn xuất sắc nhất năm" (Alisson Becker) và "CLB xuất sắc nhất năm". 

Huyền thoại Man United, Ryan Giggs và Miralem Pjanic Juventus" nhận giải thưởng tôn vinh sự nghiệp. Joao Felix là "Phát hiện của năm". Jorge Mendes là "Người đại diện của năm". Lucy Bronze là "Nữ cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Tới dự lễ trao giải, Ronaldo chia sẻ niềm vui mừng trên bục nhận thưởng: "Tôi muốn dành lời cảm ơn tới gia đình, bạn gái, các con, những đồng đội tại Juventus và ĐTQG, người đại diện của tôi cùng tất cả mọi người đang theo dõi buổi gala hôm nay."

Ronaldo nhận giải Globe Soccer Award cùng bạn bè và gia đình
Ronaldo nhận giải Globe Soccer Award cùng bạn bè và gia đình

"Tôi phải gửi lời cảm ơn tới mọi người tại Ả Rập đã luôn đối đãi tôi rất tuyệt vời. Tôi cũng cảm ơn mọi người tại Dubai, đây là một thành phố tuyệt vời. Tôi yêu nơi này và sẽ tới đây hàng năm."

"Cuối cùng, tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã bầu chọn cho tôi chiến thắng giải thưởng này. Được có mặt tại đây và nhận giải thưởng này là niềm vinh dự rất lớn đối với tôi. Tất nhiên rồi, tôi mong rằng mình sẽ tiếp tục có mặt ở đây vào năm sau và nhận giải thưởng này. Cảm ơn tất cả mọi người và chúc mừng năm mới".

Việc Ronaldo giành giải thưởng của Globe Soccer đã chịu nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nguyên nhân là trước đó, anh đã thất bại trong tất cả các cuộc bầu chọn như Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA (Virgil Van Dijk giành chiến thắng), FIFA The Best (Lionel Messi) và Quả bóng vàng (Messi).

"Loại giải thưởng này là gì?", một người đặt câu hỏi. "Messi và Van Dijk đang cười", một người khác bình luận. "Hãy để anh ấy tiếp tục thu thập các giải thưởng như thế này để Ronaldo đỡ buồn sau khi không thể vượt qua một cầu thủ 36 tuổi ở Sampdoria", một người nữa châm chọc. 

Mùa giải 2018/19, Fabio Quagliarella đã vượt qua Ronaldo để giành giải Vua phá lưới Serie A. Mùa giải này, CR7 đã có được 10 bàn sau 14 trận tại giải đấu hàng đầu Italia. Người dẫn đầu hiện đang là Ciro Immobile với 17 bàn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo