x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO ĐÒI CHIA TAY MU, MUỐN THI ĐẤU Ở CÚP C1 CHÂU ÂU

10:12 | 03/07/2022


Ronaldo đã yêu cầu Man United nên để anh ra đi nếu đội chủ sân Old Trafford nhận được một lời đề nghị thỏa đáng trong những tuần tới.

Ronaldo đã yêu cầu Man United nên để anh ra đi nếu đội chủ sân Old Trafford nhận được một lời đề nghị thỏa đáng trong những tuần tới.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Times (Anh), Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được ra đi ngay trong hè này với BLĐ Man United. Quyết định của siêu sao người Bồ Đào Nhà được thúc đẩy bởi mong muốn được chơi ở cúp C1 châu Âu (Champions League ) trong phần còn lại của sự nghiệp.

Trong sự nghiệp, Ronaldo chưa bao giờ phải thi đấu ở cúp C2 châu Âu. Anh được cho là không hài lòng vì MU đã không thể giành vé dự Champions League mùa tới khi chỉ đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22.

Tờ The Times tiết lộ Ronaldo tin rằng anh vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong 3,4 mùa giải nữa. Tiền đạo năm nay đã 37 tuổi muốn được thi đấu ở một đội bóng có khả năng giành danh hiệu, đặc biệt là Champions League.

ronaldo

Do đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã nói với BLĐ Quỷ đỏ anh muốn ra đi nếu đội bóng nhận được lời đề nghị phù hợp. Trước đó, vài nguồn tin ở châu Âu cho rằng Bayern Munich và Chelsea đang thực sự quan tâm đến việc chiêu mộ CR7.

Ronaldo đã góp mặt ở 19 mùa giải Champions League liên tiếp kể từ khi rời Sporting Lisbon đến Anh vào mùa hè năm 2003. Ngôi sao từng khoác áo Real Madrid và Juventus lập kỷ về số lần ra sân (183), số bàn thắng (140) và kiến ​​tạo (42) ở giải đấu hàng đầu châu lục cấp độ CLB.

Mùa hè năm 2021, Ronaldo khiến thế giới bóng đá sửng sốt khi trở về thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester sau 12 năm chia tay. Trong mùa giải đầu tiên tái hợp với đội bóng cũ, anh ngay lập tức trở thành chân sút chủ lực của MU khi ghi 24 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo