x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO CÓ THỂ GẶP LẠI REAL Ở VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE

15:22 | 13/12/2019


Lá thăm may rủi có thể đưa Juventus gặp Real Madrid ở vòng 1/8 của cúp châu Âu mùa này.

Lá thăm may rủi có thể đưa Juventus gặp Real Madrid ở vòng 1/8 của cúp châu Âu mùa này.

Tài khoản mạng xã hội có tên LaLigaenDirecto, được điều hành bởi chuyên gia toán học Fran Martinez, đã tính toán xác suất phần trăm về kịch bản của vòng 1/8 Champions League. Lúc này, Real được dự đoán nhiều khả năng đụng độ Juventus.

Quy định bốc thăm vòng 1/8 ghi rõ các đội hạt giống sẽ đối đầu với đội thuộc nhóm khác, những CLB từng nằm cùng bảng sẽ không đụng nhau và hai đội cùng quốc gia sẽ chưa thể đối đầu.

Kết thúc vòng bảng, Real đi tiếp với tư cách đội nhì bảng A, còn Juventus đứng nhất bảng D. Như vậy, "Los Blancos" hoàn toàn có thể chạm trán "Bà đầm già" tại vòng knock-out.

Sẽ rất thú vị nếu Ronaldo tái ngộ Real ở vòng 1/8 Champions League.
Sẽ rất thú vị nếu Ronaldo tái ngộ Real ở vòng 1/8 Champions League.

Nếu kịch bản này xảy ra, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Madrid (Tây Ban Nha) nhưng để chống lại đội bóng cũ, khi anh giờ đã khoác áo Juventus.

Theo phân tích của LaLigaenDirecto, Real Madrid cũng có thể đối đầu với Manchester City hoặc Liverpool. Đây toàn những đối thủ rất mạnh. Trong số những ứng viên tiềm năng có thể chạm trán thầy trò Zinedine Zidane, chỉ có RB Leipzig là CLB nhẹ ký nhất.

Đại kình địch của Real là Barca được dự báo sẽ thư hùng với Chelsea. Cuộc đụng độ này luôn mang tới nhiều kỷ niệm cho người hâm mộ, đặc biệt CĐV bên phía "The Blues".

Ở mùa 2008/09, trọng tài Tom Henning Ovrebo có nhiều phán quyết gây tranh cãi khi điều khiển trận bán kết lượt về giữa Chelsea và Barca. Ông Ovrebo được cho là xử lý thiếu chính xác nhiều tình huống quan trọng làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Sau 90 phút trên sân Stamford Bridge, Chelsea hòa Barca 1-1, kết quả giúp đại diện xứ Catalonia đi tiếp vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Barca cũng trở thành nhà vô địch sau đó, mở ra thời kỳ hoàng kim thống trị châu Âu.

Hôm 12/12, lượt trận cuối của vòng bảng Champions League khép lại và xác định được 16 cái tên góp mặt ở vòng knock-out Champions League. Đó là PSG, Real, Bayern, Tottenham, Man City, Atalanta, Juventus, Atletico, Liverpool, Napoli, Barca, Dortmund, RB Leipzig, Lyon, Valencia và Chelsea.

Buổi bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tại Nyon (Thụy Sĩ).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo