x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO BÉO THỪA NHẬN KHÔNG MUỐN MESSI VÔ ĐỊCH WORLD CUP

10:55 | 24/10/2022


Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo de Lima thừa nhận ông không muốn thấy Lionel Messi cùng tuyên Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo de Lima thừa nhận ông không muốn thấy Lionel Messi cùng tuyên Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

"Nếu Messi mang quốc tịch Tây Ban Nha thì ok, còn Argentina thì không. Sự đối địch giữa Brazil và Argentina rất lớn. Chúng tôi có những cuộc so tài đáng kinh ngạc với sự tôn trọng, và đó là điều tuyệt vời nhất trong bóng đá. Việc Argentina vô địch World Cup thì không cần nghĩ đến. 

Messi có xứng đáng không? Tất nhiên có rồi, nhưng tôi không ủng hộ cậu ấy. Tôi thích Messi và cậu ấy sẽ hiểu lý do bởi tôi chắc chắn cậu ấy cũng cảm thấy giống như vậy. Tuy nhiên, nếu đoạt chức vô địch, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng, giống Diego (Maradona) vậy. Ông ấy rất được kính trọng ở Brazil", Ro béo nói với tờ The Guardian.

Cách đây không lâu, Messi thông báo World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Như vậy, giải đấu tại Qatar lần này sẽ là cơ hội cuối để siêu sao thuộc biên chế PSG nỗ lực mang chiếc cúp vàng danh giá trở về quê hương lần đầu tiên kể từ năm 1986. Cho tới nay, Messi mới chỉ đoạt 2 danh hiệu cùng tuyển Argentina, đó là Copa America 2021 và CONMEBOL-UEFA Cup of Champions 2022.

"Đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Chắc chắn là vậy. Quyết định đã được đưa ra", Messi xác nhận. "Tôi đang đếm ngược đến ngày World Cup khai màn. Sự thật là có một chút lo lắng kiểu 'Chúng ta đang ở đây, điều gì sẽ xảy ra? Đây là kỳ World Cup cuối cùng của tôi và nó sẽ diễn ra như thế nào đây?'. 

Tôi đang rất háo hức chờ đến ngày giải đấu tranh tài, nhưng cũng rất mong muốn mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đang ở một thời điểm rất tốt với tập thể mạnh, song bất cứ điều gì có thể xảy ra tại một kỳ World Cup. Tất cả các trận đấu đều khó khăn. Đó là điều làm World Cup trở nên đặc biệt bởi những ứng viên vô địch không phải lúc nào cũng có cái kết có hậu, thậm chí làm tốt như bạn mong đợi.

Tôi không biết liệu chúng tôi có phải ứng viên vô địch hay không, nhưng bản thân Argentina luôn là một ứng viên trong lịch sử, và điều đó có ý nghĩa như thế nào. Chúng tôi không phải ứng viên vô địch. Tôi nghĩ còn nhiều đội tuyển khác mạnh hơn chúng tôi", Messi nói thêm.

Messi tham dự kỳ World Cup đầu tiên năm 2006. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt vào các năm 2010, 2014 và 2018. World Cup 2014 là giải đấu mà Argentina của Messi đã tiến rất gần ngôi vương, song thất thủ 0-1 trước Đức ở trận chung kết.

Ở World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng C với các đối thủ Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Họ sẽ đá trận khai màn gặp Saudi Arabia vào ngày 22/11.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo